ข่าว

สำนักพระราชวังเคนซิงตัน เผยภาพ สมาชิกราชวงศ์อังกฤษ รับเทศกาลแห่งความสุข

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำนักพระราชวังเคนซิงตัน เผยแพร่เซ็ตภาพถ่ายครอบครัวเจ้าชายวิลเลียม – เจ้าหญิงแคทเธอรีน และพระโอรส-พระธิดา พร้อมข้อความอวยพรให้ทุกคนมีความสุข

กลายเป็นสิ่งที่หลายคนตั้งตารอ กับช่วงเวลาแห่งความสุขช่วงส่งท้ายปลายปีของทุกๆ ปี ที่สำนักพระราชวังแห่งอังกฤษจะเผยเซ็ตภาพถ่ายของเหล่าสมาชิกราชวงศ์ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ สำหรับปีนี้ก็เช่นกันโดยทางสำนักพระราชวังเคนซิงตัน ได้เผยแพร่เซ็ตภาพถ่ายสุดอบอุ่นของครอบครัวเจ้าชายวิลเลียม เจ้าชายแห่งเวลส์ มกุฎราชกุมารแห่งสหราชอาณาจักร และเจ้าหญิงแคทเธอรีน แห่งเวลส์ มกุฎราชกุมารี พระวรชายา ซึ่งทรงฉาย พร้อมกับพระโอรสและพระธิดา เจ้าชายจอร์จ, เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ และเจ้าชายหลุยส์ ในอิริยาบถสบายๆ ในภาพโทนสีขาวดำ ฝีมือการลั่นชัตเตอร์ของ Josh Shinner โดยภาพดังกล่าวมีการอัญเชิญลงบัตรพระราชทานพรเนื่องในโอกาสคริสต์มาส และส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2024

 

สำนักพระราชวังเคนซิงตัน เผยภาพ สมาชิกราชวงศ์อังกฤษ รับเทศกาลแห่งความสุข

 

 

ทั้งนี้ในคืนวันคริสต์มาสที่ผ่านมา เจ้าชายและเจ้าหญิงแห่งเวลส์ยังได้ทรงเผยแพร่ภาพถ่ายใหม่ของพระโอรสและพระธิดาทั้ง 3 พระองค์ โดยโพสต์บนบัญชีอินสตาแกรม เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นภาพถ่ายแบบขาวดำ ทั้ง 3 พระองค์ทรงแย้มพระสรวลนั่งอยู่บนม้านั่งไม้ เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ซึ่งประทับนั่งตรงกลาง ทรงกอดคอเจ้าชายหลุยส์และเจ้าชายจอร์จ แสดงให้เห็นถึงความสุขและความผูกพันธ์ที่ทั้ง 3 พระองค์มีต่อกัน

 

สำนักพระราชวังเคนซิงตัน เผยภาพ สมาชิกราชวงศ์อังกฤษ รับเทศกาลแห่งความสุข

 

 

โดยครอบครัวแห่งเวลส์ได้เขียนแคปชั่นประกอบไว้ว่า "ขออวยพรให้ทุกคนมีความสุขในวันคริสต์มาส จากครอบครัวของเราถึงครอบครัวของคุณ! W&C"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ