ข่าว

ส่องไฮไลท์ ร้านงานกาชาด กปน. ลุ้นรางวัลมากมาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การประปานครหลวง ร่วมออกร้านงานกาชาดประจำปี 2565 ลุ้นรับของรางวัลมากมาย พร้อม ไขข้อสงสัยเรื่องน้ำไปกับนิทรรศการในรูปแบบ Interactive ในเรื่องกระบวนการผลิตน้ำประปา

นายมานิต ปานเอม ผู้ว่าการการประปานครหลวง เปิดเผยว่า การประปานครหลวงได้ร่วมออกร้านใน งานกาชาดประจำปี 2565 ระหว่างวันที่ 8-18 ธันวาคม 2565 ณ สวนลุมพินี จึงขอเชิญทุกท่านร่วมชมร้าน กาชาดของ กปน. เพื่อร่วมสนุกกับกิจกรรม

ส่องไฮไลท์ ร้านงานกาชาด กปน. ลุ้นรางวัลมากมาย

และไขข้อสงสัยเรื่องน้ำไปกับนิทรรศการในรูปแบบ Interactive ในเรื่องกระบวนการผลิตน้ำประปา วิธีประหยัดน้ำในชีวิตประจำวัน และวิธีง่าย ๆ ในการดูแลอุปกรณ์การใช้น้ำภายในบ้าน ภายใต้แนวคิด Quality Water for Quality Living

ส่องไฮไลท์ ร้านงานกาชาด กปน. ลุ้นรางวัลมากมาย

และร่วมลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ จักรยานรักษ์โลก หม้ออเนกประสงค์ ปิ้ง ย่าง ต้ม 2 in 1 กล่องข้าวไฟฟ้าแบบพกพา หม้อไฟฟ้าอเนกประสงค์ ฯลฯ ร่วมสนุกฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ได้รางวัล ได้สนุก และได้ความรู้ไปพร้อมกัน

 

ทั้งนี้ งานกาชาดประจำปี 2565 เป็นงานที่จัดโดยสภากาชาดไทย ภายใต้แนวคิด “9 ทศวรรษ ใต้ร่มพระบารมี สดุดีสภานายิกาสภากาชาดไทย"

 

เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติ แสดงความจงรักภักดี และสำนึก ในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในโอกาสมหามงคลที่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนี พันปีหลวง ทรงเจริญพระชนมพรรษา 90 พรรษา และทรงดำรงตำแหน่งองค์สภานายิกาสภากาชาดไทย ครบ66ปี

ส่องไฮไลท์ ร้านงานกาชาด กปน. ลุ้นรางวัลมากมาย

โดยปีนี้เป็นการจัดงานในรูปแบบ Hybrid Event ผสมผสานระหว่างงานกาชาด on ground ที่สวนลุมพินี และงานกาชาด Online บนแพลตฟอร์ม www.redcrossfair.com, www.งานกาชาด.com

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ