ข่าว

'บิ๊กโจ๊ก' กลับจากหนองคาย ขนข้าวมันไก่ร้านดังเลี้ยงกลางวันบ้านพักเด็ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'บิ๊กโจ๊ก' พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ถือโอกาสวันหยุด ขนข้าวมันไก่ร้านดัง เลี้ยงมื้อกลางวัน บ้านพักเด็กและครอบครัว กทม. ก่อนพบพี่น้องชาวปักษ์ใต้ในพื้นที่จังหวัดพัทลุง เย็นนี้

23 มี.ค. 2567 ที่บ้านพักเด็กและครอบครัวกรุงเทพมหานคร ถนนพระราม 6 กรุงเทพฯ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) หรือ บิ๊กโจ๊ก  เดินทางไปบ้านพักเด็กและครอบครัวกรุงเทพมหานคร โดยนำ ข้าวมันไก่จากร้านดังย่านประชาชื่น ไปเลี้ยงอาหารกลางวันแก่เด็กๆ และพูดคุยกับเด็กๆ ที่นั่งรับประทานอาหารอย่างเป็นกันเอง 

บิ๊กโจ๊ก ขนข้าวมันไก่ร้านดัง เลี้ยงเด็กๆ

 

 

"บิ๊กโจ๊ก"  กล่าวว่า การได้ช่วยเหลือเด็กผู้ด้อยโอกาส  ทุกคนสามารถช่วยกันทำได้คนละไม้คนละมือ เพราะเด็กเด็กเหล่านี้ก็คืออนาคตของประเทศ พวกเขาจะได้เติบโตมาท่ามกลางความรักที่สังคมมอบให้ และเป็นผู้ใหญ่ที่ดีมีคุณภาพ ซึ่งแน่นอนว่าจะส่งผลดีต่อประเทศไทย

 

 

บิ๊กโจ๊ก ขนข้าวมันไก่ร้านดัง เลี้ยงเด็กๆ

 

 

การทำความดีด้วยการแบ่งปันความสุข ให้กับผู้ด้อยโอกาส ก็เป็นอีกหนึ่งหนทางที่จะทำให้ผู้ให้มีความสุข ผู้รับก็  และการแบ่งปันก็ไม่ใช่เรื่องยาก มีก็ช่วย พร้อมก็ช่วย ถ้าหากทุกคนช่วยกันคนละเล็ก คนละน้อย ก็จะเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ 

บิ๊กโจ๊ก ขนข้าวมันไก่ร้านดัง เลี้ยงกลางวันเด็กๆ

 

 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่างเพิ่มเติมว่า ในช่วงเย็นวันนี้ ก็จะไปพบปะกับพี่น้องชาวปักษ์ใต้ในพื้นที่จังหวัดพัทลุง  ซึ่งการพบปะกับพี่น้องชาวใต้ ก็เป็นอีกบทบาทหน้าที่ของตนในฐานะนายกสมาคมชาวปักษ์ใต้ ซึ่งตั้งใจไว้แล้วว่าถ้ามีโอกาส จะเดินสาย พูดคุยและรับประทานอาหารกับเพื่อนสมาชิกในสมาคม ให้ครอบคลุมทั้งประเทศ  เพราะ ลูกหลานชาวใต้ ก็กระจายตัวอยู่ในทุกภูมิภาค จากการย้ายถิ่นฐาน การสมรส การศึกษา ไปจนถึงการเดินทางไปทำงานต่างถิ่น 

 

ดังนั้นการจะขับเคลื่อนสมาคมให้มีความเข้มแข็ง ก็ต้องพบปะกับสมาชิกสร้างความคุ้นเคยและมิตรไมตรีจิตที่มีต่อกัน โดยในอนาคตจะวางแผนทำกิจกรรมร่วมกันในแต่ละภูมิภาค เพื่อสร้างสังคมการอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ