ข่าว

รวบ 'พระเอกละครสั้น' แอบถ่ายคลิปลับสาว แบล็คเมล์ รีดเงิน พบเหยื่อนับ 10 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สืบนครบาล รวบ 'พระเอกละครสั้น' แนวคุณธรรม นอกจอสุดแสบแอบถ่าย 'คลิปลับ' สาว แบล็คเมล์รีดทรัพย์เหยื่อสาว สารภาพทำมากว่า 10 ราย อ้างถ่ายเก็บไว้ดูเองไม่ได้เผยแพร่

20 ก.พ. 2567  ตำรวจสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล จับกุม นายจักรพันธ์ หรือ มอส อายุ 26 ปี  ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ จ.418/2567 ลงวันที่ 30 ม.ค. 67 โดยกล่าวหาว่า “พยายามรีดเอาทรัพย์ และข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเอง หรือของผู้อื่น หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้นหรือจำยอมต่อสิ่งนั้น”  
จับกุมตัวได้ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าววังหิน แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 
 

รวบพระเอกละครสั้นถ่ายคลิปลับสาวแบล็คเมล์ รีดเงิน

 

 

ทั้งนี้ นายจักรพันธ์ หรือมอส  ผู้ต้องหา เป็นพระเอกละครสั้น แนวสร้างคุณธรรมค่ายดัง มีพฤติการณ์ตีสนิทหญิงสาว จนมีความสัมพันธ์จากนั้นจะเริ่มขอยืมเงินหลายครั้ง จนถึงมากที่สุดครั้งละ 100,000 บาท และจะลวงให้มีเพศสัมพันธ์ โดยนายจักรพันธ์ ผู้ต้องหาจะถ่ายคลิปวิดิโอไว้ตลอด

 

จนผ่านไป 2-3 เดือน ผู้ต้องหาเริ่มเผยธาตุแท้ เมื่อขอยืมเงินเหยื่อสาวอีก 100,000 บาท แต่ฝ่ายหญิงไม่ให้ ผู้ต้องหาจึงส่งคลิปลับไปข่มขู่ ทำให้ฝ่ายหญิงสาวเกิดความเครียด กินไม่ได้นอนไม่หลับ เนื่องจากเกรงว่าคลิปดังกล่าวจะหลุดรอดออกไป่ จึงตัดสินใจนำหลักฐานเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.สายไหม เจ้าหน้าที่ขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหา และติดตามจับกุมตัว

 

 

รวบพระเอกละครสั้นถ่ายคลิปลับสาวแบล็คเมล์ รีดเงิน

 

 

กระทั่งเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นายจักรพันธ์ ผู้ต้องหา อยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าววังหิน จึงนำกำลังเข้าจับกุม ขณะกำลังหาหลอกเหยื่อสาวรายใหม่ 

 

 

รวบพระเอกละครสั้นถ่ายคลิปลับสาวแบล็คเมล์ รีดเงิน

 

 

จากการสอบปากคำในชั้นจับกุม นายจักรพันธ์ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่ามีอาชีพเป็นนักแสดงหนังสั้นที่เป็นที่นิยมในโลกโซเชียล และมีรสนิยมส่วนตัวชอบถ่ายคลิปกับหญิงสาวที่มีความสัมพันธ์ One Night Stan ไว้ โดยทำมาเป็นร้อยคน โดยจะเก็บข้อมูลไว้ในโทรศัพท์มือถือ ยืนยันว่าที่ถ่ายไว้นั้นเก็บไว้ดูเองไม่ได้เผยแพร่ที่ใด 
 

 

 

รวบพระเอกละครสั้นถ่ายคลิปลับสาวแบล็คเมล์ รีดเงิน

 

 

ส่วนคดีที่เกิดขึ้นนั้นเกิดจากที่ตนเองมีมีความสัมพันธ์กับเหยื่อสาวคนดังกล่าวแล้วได้ถ่ายคลิปเอาไว้ โดยที่ฝ่ายหญิงไม่รู้ตัว แล้วต่อมาตนเองได้ยืมเงินหญิงสาวดังกล่าวเป็นจำนวน 50,000 บาท แล้วไม่มีเงินคืน จึงใช้คลิปดังกล่าวขมขู่จะปล่อยคลิปลับ

 

หลังจับกุมตัว ได้นำตัว นายจักรพันธ์ ส่งพนักงานสอบสวน สน.สายไหม เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ