ข่าว

รวบ 'ช่างกิต บางบ่อ' เปิดปากปมฆ่า 'หนุ่มโรงงาน' ทิ้งมอเตอร์เวย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบ "ช่างกิต บางบ่อ" ร่วมทีมอุ้มฆ่า "หนุ่มโรงงาน" ก่อนทิ้งศพริมรั้วมอเตอร์เวย์ เปิดปากสารภาพสาเหตุลงมือจากความหึงหวง ตร.เร่งล่าอีก 5

2 ก.พ. 2567 เมื่อเวลา 01.00 น.พล.ต.ต.ฉัตรชัย  สุรเชษฐพงษ์  รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2  พร้อมด้วย  พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท  ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา  พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภาค 2 , ชุดสืบสวน จ.ฉะเชิงเทรา , ชุดสืบสวน สภ.บางปะกง ได้บุกเข้าจับกุมตัว นายกิตติโชติ (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี  หรือ ช่างกิต บางบ่อ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา  เลขที่ จ.39/2567 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐานปล้นทรัพย์ เป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย โดยมีหรือใช้อาวุธปืน ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย  มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต  พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะ  โดยไม่มีเหตุอันควรและความจำเป็นเร่งด่วน และโดยไม่มีใบอนุญาต  และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง  หมู่บ้านหรือที่ชุมนุม  

รวบ ช่างกิต บางบ่อ ทีมอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงานทิ้งศพข้างรั้วมอเตอร์เวย์

 

 

โดยจับกุมตัวได้บริเวณปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บางโฉลง  อ.บางพลี  จ.สมุทรปราการ  พร้อมกับตรวจยึดรถเก๋งมิตซูบิซิ  มิราจ  สีแดง    เอาไว้ได้ที่ลานจอดรถในพื้นที่บางเสาธง   ซึ่งเป็นรถคันที่ใช้ก่อเหตุ 

 

 

รวบ ช่างกิต บางบ่อ ทีมอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงานทิ้งศพข้างรั้วมอเตอร์เวย์

 

 

โดยนายกิตติโชติ เป็น 1 ในกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุอุ้มฆ่า นายธนาสันต์ (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี แล้วนำศพมาทิ้งไว้ข้างทาง  ริมรั้วบริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ขาเข้ากรุงเทพฯ  ในพื้นที่หมู่ 10   ต.บางวัว  อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา  ซึ่งวันที่พบศพเมื่อวันที่ 29 ม.ค. 2567  ที่ผ่านมา  
 

จนท.ลงงมหาหลักฐาน คดีอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน

 

 

โดยขณะพบศพ นายกิตติโชติ ได้ขับรถมากับ น.ส.วรรณพร (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี  ภรรยาของผู้ตาย ก่อนที่จะมายืนดูตอนเก็บร่างผู้ตายในบริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวนขยายผลและจับติดตามกุมเพื่อนร่วมก่อเหตุอีก 5 คน  พร้อมทั้งประสานนักประดาน้ำ ของมูลนิธิร่วมกตัญญู ลงงมหาอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ บริเวณคลองส่งน้ำ ในพื้นที่ หมู่ 2  ต.บางปู  อ.เมือง  จ.สมุทรปราการ   แต่ยังไม่พบของกลาง

 

 

วงจรปิด ภาพขณะผู้ต้องหานำหลักฐานทิ้งข้างทาง

 

 

จากการสอบปากคำเบื้องต้น ทราบว่านายกิตติโชติ หรือ ช่างกิต บางบ่อ มีความสนิทสนมกับ น.ส.วรรณพร ภรรยาผู้ตาย สารภาพว่าเกิดความหึงหวง แค้น ริษยา นายกิตติโชติ สามีน.ส.วรรณพร จึงลงมือก่อเหตุ

 

 

ทินกร จิตต์ไพบูลย์ จ.สมุทรปราการ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ