ข่าว

‘พล.ต.อ.รอย’ ให้กำลังใจตำรวจ หลังตั้งด่านจับปืนเถื่อนแต่ถูกหนุ่มบุกป่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘พล.ต.อ.รอย’ ให้กำลังใจตำรวจน้ำดี หลังตั้งด่านสกัดจับอาวุธเถื่อน แต่ถูกหนุ่มบุกป่วนเผยเคยทำแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง

27 มกราคม 2567 เวลา 12.00 น. พล.ต.อ.รอย อิงคไพโรจน์ รอง ผบ.ตร. (กมค.) รับผิดชอบงานกฏหมายและคดี ได้มอบรางวัลเป็นเงินจำนวนหนึ่งเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับ ร.ต.อ.รุ่งโรจน์  เก้าสด รอง สวป.สภ.หัวหิน พร้อมทั้งชื่นชมในการปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็ง สั่งการให้รักษามาตรฐานในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป อีกทั้งอย่าเสียกำลังใจ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

พล.ต.อ.รอย อิงคไพโรจน์ รอง ผบ.ตร.

พล.ต.อ.รอย กล่าวว่ากรณีดังกล่าว ตนเห็นว่าเจ้าหน้าที่ปฎิบัติหน้าที่ขณะตั้งด่านกำลังสกัดจับอาวุธปืนเถื่อน ซึ่งอาจจะนำไปก่อเหตุร้ายได้ แต่กลับถูกบุคคลที่แสดงตนว่าเป็นสมาชิกนักรบด่านเถื่อน ก่อกวน ป่วน ยั่วยุ เจ้าหน้าตำรวจที่กำลังขณะปฎิบัติหน้าที่

แต่นายตำรวจดังกล่าวได้มีความอดทนต่อการยั่วยุ ซึ่งบุคคลที่อ้างว่าเป็นสมาชิกนักรบด่านเถื่อนมักจะใช้วิธีแบบนี้ในหลายพื้นที่ แล้วนำคลิปมานำเสนอเพื่อดิสเครดิต ตำรวจ ให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) ถูกมองในภาพลบอยู่บ่อยๆ

ร.ต.อ.รุ่งโรจน์  เก้าสด รอง สวป.สภ.หัวหิน

โดยตนได้ชมเชยการปฏิบัติหน้าที่ จับกุมอาวุธปืนได้หลายคดี โดยเฉพาะในพื้นที่หัวหิน ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยว และเป็นการสนองนโยบายของรัฐบาล  เพื่อเป็นกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจดีๆ พร้อมได้กำชับ ผู้บังคับบัญชาให้ดูแล ขวัญกำลังใจซึ่งทราบว่า พล.ต.ท.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 7 ได้ติดตามและจะดำเนินการทางกฏหมายกรณีดังกล่าวแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ