ข่าว

เจอ 4 ข้อหา 'แก๊งสาวสองดาว TikTok' รุมยำสาว 18 เจ็บสาหัส ส่งฟ้องศาลแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจแจ้ง 4 ข้อหาหนัก กักขังหน่วงเหนี่ยว ,ทำร้ายร่างกาย ,หมิ่นประมาท และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ 'แก๊งสาวสองดาว TikTok' รุมยำสาว 18 เจ็บสาหัส

24 ม.ค. 2567  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง สอบปากคำ 4 ผู้ต้องหา แก๊งสาวสองดาว TikTok ที่ก่อเหตุ รุมทำร้ายร่างกาย น.ส.แก้ม อายุ 18 ปี ขณะนอนพักผ่อนอยู่ในห้องพักในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.นนทบุรี เนื่องจาก 1 ใน 4 แก๊งผู้ก่อเหตุ เกิดความเข้าใจผิด จึงยกพวกมารุมทำร้าย โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 ม.ค. 2567 ที่ผ่านมา 

 

 

4 ผู้ต้องหาแก๊งสาวสองดาวTikTok

หลังสอบปากคำ เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหากับทั้ง 4 คน ประกอบด้วย 1.นายกฤษฎา หรือ ลูกพีช อายุ 19 ปี  2.นายทศสุธี  หรือม่อน อายุ 16 ปี 3.นายอัยย์ญาดา หรือเปา อายุ 19 ปี  4.นายณัฐวุฒิ หรือที อายุ 28 ปี  ฐานกักขังหน่วงเหนี่ยว ,ทำร้ายร่างกาย ,หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ

 

 

ตร.คุม แก๊งสาวสอง ดาวTikTokส่งฝากขังหลังถูกแจ้ง 4 ข้อหาหนัก

 

 

โดยผู้ต้องหาทั้ง 4 คน พิมพ์ลายนิ้วมือ และนำตัวนายลูกพีช และนายเปา ส่งฝากขังศาลจังหวัดนนทบุรี ส่วนเยาวชน 1 ราย คือ นายม่อน อายุ 16 ปี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวส่งศาลเยาวชน พร้อมกับทนายเพื่อประกันตัวในชั้นศาล โดยมีนายที อายุ 28 ปี แฟนหนุ่ม ไปด้วยกัน 

 

 

ตร.คุม แก๊งสาวสอง ดาวTikTokส่งฝากขังหลังถูกแจ้ง 4 ข้อหาหนัก

 

น.ส.ชลิดา พะละมาตย์ หรือ ต้นอ้อ จากมูลนิธิเป็นหนึ่ง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ พม.จังหวัดนนทบุรี เดินทางไปที่บ้านพักย่านพุทธมณฑลสาย 2 เพื่อช่วยเหลือ น.ส.แก้ม อายุ 18 ปี ที่ถูก แก๊งสาวสอง ดาวTikTok ทำร้าย 

 

 

มูลนิธิเป็นหนึ่ง - พม.เข้าช่วยเหลือ เหยื่อแก๊งสาวสองดาวTikTok

 

 

โดย ต้นอ้อ มูลนิธิเป็นหนึ่ง กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุเป็นผู้ชายแต่ยังกล้ารุมทำร้ายผู้หญิง ตนทราบมาว่าผู้ต้องหา ทั้ง 4 คน ยังทำงานที่ลักษณะเป็นสีเทา สุ่มเสี่ยงต่อการผิดกฎหมาย รวมไปถึงยังมีบางคนที่ทำ Content ออนไลน์เกี่ยวกับ ทางเพศ รวมไปถึงทราบมาว่ายังพยายามที่จะติดสินบนเจ้าพนักงานแลกกับการไม่ดำเนินคดีอีกด้วย 

 

 

มูลนิธิเป็นหนึ่ง - พม.เข้าช่วยเหลือ เหยื่อแก๊งสาวสองดาวTikTok

 

 

ส่วนการช่วยเหลือผู้เสียหายได้ ประสานให้ พม. จังหวัดนนทบุรี มาเยียวยาและจะให้ น.ส.แก้ม ผู้บาดเจ็บไปตรวจร่างกายเพิ่มเติม ว่าถึงพยายามฆ่าหรือไม่ เนื่องจากพฤติการณ์การก่อเหตุมีการใช้อาวุธอาจเข้าข่ายพยายามฆ่า รวมไปถึงการถ่ายคลิปไปโพสต์ประจาน พร้อมกับอยากฝากไปยังผู้ที่เคยตกเป็นเหยื่อของกลุ่มดังกล่าว  หากเคยถูกกระทำหรือถูกทำร้ายร่างกายขอให้แจ้งมาที่มูลนิธิเป็นหนึ่งได้เลย

 

สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ  จ.นนทบุรี 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ