ข่าว

'ประธานติ่ง' แจง จเรตำรวจ ปม 'เสี่ยแป้ง' พาดพิงเอี่ยวชิงตัวนายจรวด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ประธานติ่ง" เข้าให้ปากคำ "จเรตำรวจ" หลัง "เสี่ยแป้ง นาโหนด" พาดพิงเอี่ยวคดีชิงตัว นายจรวด ปัดหนักใจ บอกไม่รู้เรียกสอบประเด็นใด

2 ธ.ค. 2566 ยังคงต้องติดตามกันต่อ กรณีนายเชาวลิต ทองด้วง หรือ เสี่ยแป้ง นาโหนด ผู้ต้องหาหลบหนี หลังมีการโพสต์คลิประบายถึงความขัดข้องใจที่ไม่ได้รับความยุติธรรม และมีการพาดพิงถึงคดีชิงตัว นายสิทธิ์เดช หรือ จรวด บุคคลที่ เสี่ยแป้ง กล่าวอ้างว่าเป็นต้นเรื่องของคดีทั้งหมด ซึ่งเมื่อวันที่ 1 ธ.ค. 2566 ที่ผ่านมา นายสิทธิ์เดช ได้เดินทางเข้าให้ปากคำต่อจเรตำรวจแล้ว นอกจากนี้ ยังมีผู้เกี่ยวข้องที่ถูกพาดพิงถึงในคดี ที่ถูกเรียกมาสอบปากคำ คือ อัยการ "บ"  , นายสมชาย หรือ ประธานติ่ง, จ.ส.ต.สมมิตร หรือ จ่ามิตร , ร.ต.ต.ธีรวุฒิ หรือ ดาบติ๊ก และ นายสมชาย พ่อนายสิทธิ์เดช หรือจรวด  

 

 

เสี่ยแป้ง นาโหนด โพสต์คลิป พาดพิงบุคคลเอี่ยวคดีชิงตัวผู้ต้องหา

 

 

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา  ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง จเรตำรวจ นายสมชาย  หรือประธานติ่ง ได้เดินทางเข้าพบ จเรตำรวจเพื่อให้ปากคำ โดย นายสมชาย ได้ขับรถยนต์เก๋ง สีดำ เดินทางเข้ามาจอดบริเวณด้านหลังอาคาร ก่อนที่จะเดินลงจากรถด้วยลักษณะท่าทางปกติไม่ได้มีสีหน้าเคร่งเครียด

 

 

นายสมชาย หรือ ประธานติ่ง เข้าให้ปากคำ จเรตำรวจ ปมเสี่ยแป้ง พาดพิง

 

 

โดยผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามนายสมชาย หรือ ประธานติ่ง ว่า ตำรวจเรียกมาสอบปากคำเกี่ยวกับคดีชิงตัวนายจรวดหรือไม่ ตำรวจจะสอบเรื่องกับประเด็นไหมบ้าง และหนักใจไหม

 

'เสี่ยแป้ง นาโหนด' ปล่อยเอง คลิป 3 สะเทือนถึง ศาล ไม่ผ่าน นักข่าว

ถอดคำต่อคำ 'เสี่ยแป้ง นาโหนด' เปิด 5 รายชื่อ บุคคลสำคัญ เอี่ยว

 

 

นายสมชาย หรือ ประธานติ่ง เข้าให้ปากคำ จเรตำรวจ ปมเสี่ยแป้ง พาดพิง

 

 

นายสมชาย ตอบเพียงสั้นๆว่า ตำรวจเรียกมาสอบ ยังไม่รู้เรื่องอะไร ไม่ทราบเลย ไม่กังวลและไม่หนักใจในการถูกเรียกสอบ จากนั้นนายสมชาย หรือประธานติ่ง เดินขึ้นไปห้องสอบสวนในกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุงทันที

 

อย่างไรก็ตาม  นอกจากนายสมชาย หรือประธานติ่ง ซึ่งมาให้ปากคำกับจเรตำรวจแล้ว ยังมีรายงานว่า จ.ส.อ.สมมิตร หรือ จ่ามิตร , ร.ต.ต. ธีรวุฒิ  หรือดาบติ๊ก และนายสมชาย พ่อของนายสิทธิ์เดช หรือจรวด เข้าให้ปากคำจเรตำรวจในวันนี้เช่นกัน

 

 

นายสมชาย หรือ ประธานติ่ง เข้าให้ปากคำ จเรตำรวจ ปมเสี่ยแป้ง พาดพิง

 

 

ขณะที่ อัยการ "บ"  มีคำสั่งย้ายไปประจำที่สำนักงานอัยการคดีค้ามนุษย์ ที่ศูนย์ราชการฯ  มีผลวันที่ 1 ธ.ค.2566 แล้ว 

 

 

ไสว รุยันต์       จ.พัทลุง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ