ข่าว

'ผบ.ตร.' ย้ำให้ 'เสี่ยแป้ง นาโหนด' เข้ามอบตัว รับประกันความปลอดภัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ผบ.ตร." ยืนยัน ไม่มีการวิสามัญ "เสี่ยแป้ง นาโหนด" ฝากญาติ หากติดต่อไปให้พาเข้ามอบตัว ขอรับประกันความปลอดภัย แต่หากยังไม่มอบตัวและมีการยิงต่อสู้ ตำรวจต้องเอาผิดเพิ่ม ย้ำไม่มีนโยบาย "วิสามัญ" ขอให้ญาติสบายใจ

9 พ.ย. 2566 พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร)  เปิดเผยถึงกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 และภาค 9 สนธิกำลังหลายหน่วย ระดมกำลังปิดล้อมเทือกเขาบรรทัด ไล่ล่าจับกุม นายเชาวลิต ทองด้วง หรือ เสี่ยแป้ง นาโหนด นักโทษหลบหนีการควบคุมตัวขณะรักษาตัวที่ โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 22 ต.ค. 2566 ที่ผ่านมา โดยเชื่อว่าเสี่ยแป้งน่าจะยังหลบหนีอยู่ในพื้นที่ และยืนยันว่าบุคคลที่ตำรวจยิงปะทะเมื่อวานนี้คือเสี่ยแป้งแน่นอน

 

 

จนท.ระดมกำลังไล่ล่าจับกุม เสี่ยแป้ง นาโหนด

ส่วนกระแสข่าวว่าเมื่อวานนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการวิสามัญ เสี่ยแป้ง นาโหนด เรียบร้อยแล้วนั้น พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ยืนยันว่ายังไม่มีการวิสามัญผู้ต้องหา โดยฝากประชาสัมพันธ์ญาติพี่น้องของผู้ต้องหา หากตัวเสี่ยแป้งมีการติดต่อไป ก็ขอให้พาเข้ามอบตัวด้วย 

 

 

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล  ผบ.ตร. ย้ำให้ เสี่ยแป้ง เข้ามอบตัว ขอรับรองความปลอดภัย
 

 

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ยังกล่าวอีกว่า " ผมในฐานะผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติรับประกันความปลอดภัย เพราะมีการหลบหนีมาเป็นเวลานานแล้ว แต่หากเสี่ยแป้ง ยังไม่ยอมมอบตัว แล้วยังยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็จะเป็นการดำเนินคดีตามกฎหมายเพิ่มเติมอีก เพราะตนเองก็ไม่มีนโยบายให้วิสามัญผู้ต้องหาใดๆ ขอให้ญาติพี่น้องของผู้ต้องหาสบายใจ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ