ข่าว

พบ 'รถ' เก๋งสีดำ ใช้พา ‘เสี่ยแป้ง นาโหนด’ หนี ถูกจอดทิ้งที่ ต.ตำนาน พัทลุง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจพบ 'รถ' เก๋ง ฮอนด้าซีวิค สีดำ ใช้พา ‘เสี่ยแป้ง นาโหนด’ หลบหนี ถูกจอดทิ้งไว้ในพื้นที่ ตำบลตำนาน อ.เมืองพัทลุง

วันที่ 5 พ.ย. 2566 เจ้าหน้าที่ พฐ.พัทลุง กำลังเข้าตรวจสอบ "รถ" เก๋ง ฮอนด้า ซีวิค คันสีดำ ที่ปรากฏในภาพกล้องวงจรปิด พา "เสี่ยแป้ง นาโหนด" หลบหนีออกจาก รพ มหาราชพื้นที่ จังหวัดนครศรีธรรมราช ถูกจอดทิ้งไว้ที่ใต้ถุนบ้านร้าง แบบไม้ยกสูง เลขที่ 28 หมู่ 13 บ้านป่าพ้อ ซอย 4 ตำบลตำนาน อ เมือง จังหวัดพัทลุงของนางปราณี ฤทธิวงค์ อายุ 67 ปี

 

เสี่ยแป้ง

 

นางปราณี เจ้าของบ้านบอกว่า บ้านหลังดังกล่าวไม่มีคนอยู่ นานๆ เธอจะเข้ามาครั้งหนึ่ง ส่วนบริเวณบ้านก็มีญาติ ๆ เอาวัวมาเลี้ยง มาเลี้ยง และล่าสุด ญาติๆ มาเห็น "รถ" จอดอยู่ สงสัย จึงเข้าไปเปิดดู เห็นเป็นรถเก๋ง และรู้ว่า น่าจะเป็นคันเดียวกับที่เห็นในข่าวของ "เสี่ยแป้ง นาโหนด" จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

 

รถ

 

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ "รถ" คันดังกล่าว มีผ้ายางคลุมไว้ ปิดป้ายทะเบียนเลข 4 กด 7839 กทม. ซึ่งเป็นแผ่นป้ายทะเบียนปลอม ปรากฏผู้ครอบครอง "รถ" คืนนายชูเกียรติ ชุติโย อายุ 49 ปี อยู่ 203/2 ถนนไทรบุรี อ เมือง จ สงขลา

 

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ไม่เจอหลักฐานหรือเอกสารใดๆ ภายใน "รถ" ซึ่งเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจะได้เข้าตรวจสอบและเก็บหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ รายนิ้วมือแฝงประกอบคดีต่อไป

 

เสี่ยแป้ง

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ