ข่าว

รวบ 'แฝด' นรก ขี่มอไซค์ฯ ประกบยิงหนุ่ม 19 ดับ เหตุไม่มีหัวเข็มขัดสถาบันให้ดู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้ว 'แฝด' นรก นักเรียนช่าง ขี่มอไซค์ฯ ประกบยิงหนุ่ม 19 ดับ 1 ศพ เหตุเรียกดูหัวเข็มขัด ไม่มีให้ดู อ้างป้องกันตัว

วันที่ 5 พ.ย. 2566 ที่สถานีตำรวจนครบาล(สน.)ประเวศ พ.ต.ต.สำเริง บำรุง สารวัตรสืบสวน(สว.สส.) สน.ประเวศ นำฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศ ร่วมกับตำรวจ กองกำกับการสืบสวนสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 4(กก.สส.บก.น.4) จับกุมผู้ต้องหา 2 ราย ซึ่งเป็น "แฝด" ในคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยใช้อาวุธปืน เหตุเกิดบริเวณปาก ซ.อ่อนนุช 70 แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพฯ เมื่องช่วงสายของวันที่ 4 พ.ย. ที่ผ่านมา  

 

เด็กช่าง

 

โดยผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมเป็น "แฝด" กัน คือ นายยศกร กระแซง หรือ “น๊อต” อายุ 19 ปี และนายยศพร กระแซง หรือ “โน๊ต” อายุ 19 ปี ทั้ง 2 คน มีภูมิลำเนาเดียวกัน ในเขตมีนบุรี กรุงเทพฯ โดยจับกุมได้ในพื้นที่ใกล้เคียงกัน บริเวณแขวงประเวศ เขตประเวศ

 

พร้อมยึดของกลาง เป็นอาวุธปืนพกสั้น สมิธแอนด์เวสสัน ขนาด.32 มม.จำนวน 1 กระบอก ปืนที่ใช้ก่อเหตุซึ่งถูกนำไปซุกซ่อน บริเวณป่าหญ้าริมคลอง ท้ายซอยกิ่งแก้ว 37 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ และยังสามารถยึดรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นสกูปปี้ สีขาวชมพู หมายเลขทะเบียน 4 ขศ 8133 กทม.จำนวน 1 คัน พาหนะที่ใช้ก่อเหตุ หลังถูกนำไปซุกซ่อนอยู่ในตู้คอนเทนเนอร์ร้าง ริมบ่อปลา ในพื้นที่เดียวกัน 

 

เด็กช่าง

 

สืบเนื่องจาก นายคูณทรัพย์ ปัดนาวาส หรือ “น้ำมนต์” อายุ 19 ปี ถูกยิงเข้าที่หน้าท้อง เหตุเกิดบริเวณ ปาก ซ.อ่อนนุช 70 แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพฯ เมื่อเวลา 10.47 น. ของวันที่ 4 พ.ย. ที่ผ่านมา ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

จากการสืบสวน สอบสวนพยาน ระบุ ขณะที่นายคูณทรัพย์(ผู้เสียชีวิต) กำลังมุ่งหน้าไปเที่ยวห้างซีคอนสแควร์ ถ.ศรีนครินทร์ ได้ถูกคนร้าย 2 คน ขับขี่จักรยานยนต์ ฮอนด้า สกูปปี้ สีขาวชมพู ไม่ทราบทะเบียน ตามมาประกบ แล้วซักถามชื่อสถาบันการศึกษาพร้อมขอดูหัวเข็มขัด เมื่อนายคูณทรัพย์เปิดให้ดูแล้วว่าไม่มีหัวเข็มขัด แต่คนร้ายที่เป็นคนซ้อนท้ายจักรยานยนต์นั้น กลับชักอาวุธปืนออกมายิงนายคูณทรัพย์ 1 นัด ก่อนหลบหนีไป

 

จากการตรวจสอบวงจรปิด พบภาพการก่อเหตุของคนร้ายทั้ง 2 คน ขับขี่จักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่นสกูปปี้ สีขาวชมพู หมายเลขทะเบียน 4 ขศ 8133 กทม ทราบผู้ครอบครองรถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นมารดาและบิดา ซึ่งมีบุตร 2 คน ทราบชื่อต่อมาก็คือ นายยศกร กระแซง กับนายยศพร กระแซง จึงประสานแจ้งให้เชิญบุตรชายทั้ง 2 คนมาสอบปากคำที่ สน.ประเวศ เมื่อช่วง 20.00 น.ของวันเดียวกัน

 

ผู้ต้องหา "แฝด" ทั้ง 2 ให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง โดยนายยศกร ระบุ ตนนั่งซ้อนท้าย โดยมีนายยศพร(พี่ชาย) เป็นผู้ขับขี่ ส่วนสาเหตุเกิดจากปัญหาเขม่นกันกับฝ่ายคนตายเพราะมองหน้ากัน จึงได้ขับขี่จักรยานยนต์ประกบไปก่อเหตุ


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งผู้ต้องหา ในข้อกล่าวหาว่าการกระทำความผิดฐาน “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา, ร่วมกันพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และ ร่วมกันมีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน” ดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

เด็กช่าง

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ