เด่นโซเชียล

โซเชียลอาลัย 'พริตตี้' ดัง 'โยโกะ' ตัวแม่ยืนบูธรถแบรนด์ดังเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลอาลัย 'พริตตี้' ดัง 'โยโกะ' ตัวแม่ยืนบูธรถแบรนด์ดังเสียชีวิตแล้ว ชาวเน็ตและเพื่อนสุดเศร้า คนใกล้ตัวเผยเป็นที่รัก-ไม่ถือตัว

วันที่ 3 พ.ย. 2566 เป็นข่าวเศร้าวงการ "พริตตี้" เมื่อล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Yyok' Magarita ได้ออกมาโพสต์ข้อความอาลัยเพื่อนสาว หลัง "โยโกะ" หรือ พราวรวี สหัสธัชพงศ์ "พริตตี้" คนดัง ที่มีชื่อเสียงในวงการรถยนต์อย่างมาก ได้เสียชีวิตแล้ว 
 

พริตตี้

 

ผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊ก Yyok' Magarita โพสต์ภาพกำหนดการพิธีศพ "โยโกะ" น.ส.พราวรวี สหัสธัชพงศ์ หรือ "พริตตี้" ดัง ในวงการรถยนต์ พร้อมข้อความระบุว่า "แกเป็นเพื่อนที่ดีมากๆ เป็นคนน่ารักยิ้มสดใสมีสเน่ห์ ขนาดผู้หญิงด้วยกันยังชอบ ตั้งแต่รู้จักกันแกเป็นกันเองมากไม่ถือตัวเลย ขอให้ช่วยอะไรก็ช่วย ความสวยนี่ว่าไม่ได้ เพราะออร่าตั้งแต่มหาลัยจนเข้าสู่วงการพริตตี้ก็ยิ่งสวยขึ้นไปอีก

 

แกเป็นเจ้าแม่ Audi เลยนะ ใครๆก็รู้ว่าถ้าไม่รู้ว่าปีนี้แกยืนบูธไหน ก็ให้ไปหาที่ Audi ก่อน เสียใจมาก ใจหายเลย รักแกนะ เราถือศีลอยู่พอดี จะทำบุญกรวดน้ำไปให้นะโย ขอให้แกไปสู่สุคติ ไปอยู่ในภพภูมิที่ดีนะ #RIPyoko"

 

พริตตี้

 

ต่อมาผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กดังกล่าว ได้ออกมาโพสต์ภาพ พร้อมข้อความอีกครั้ง ระบุว่า "เจ้าแม่ออดี้ของชั้น ทุกคนรักแกนะ ขอบคุณที่สร้างเสียงหัวเราะ ตลก เฮฮา ทะลึ่ง รั่วสุด ไม่ถือตัว เป็นที่ปรึกษาที่ดีเสมอมา ขอให้แกไปเป็นนางฟ้านางสวรรค์นะ "โยโกะ" Cr.photo กุลวัฒน์ บุตรพลวง และเพื่อนอ้อ" หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความไว้อาลัยจำนวนมาก 

 

พริตตี้

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ