ข่าว

หมายจับรายที่ 7 'หนอน' สมุนคนสนิท 'เสี่ยแป้งนาโหนด' ขับรถนำขบวนหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกหมายจับ 'หนอน' ผู้ต้องหาคนที่ 7 ขับรถนำขบวนพา 'เสี่ยแป้งนาโหนด' หลบหนี พบแฟ้มประวัติเคยถูกจับกุมข้อหาค้า ยาเสพติด มี อาวุธปืนสงคราม

ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้อนุมัติ หมายจับ ผู้ต้องหาในคดีดังกล่าวที่ได้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ต.ค. 2566 อีก 1 ราย คือ นายสุทิวัส หรือ 'หนอน' ตามหมายจับเลขที่ จ.430/2566 ลงวันที่ 28 ต.ค. 2566 ตามความผิด ร่วมกันกระทำการด้วยประการใด ให้ผู้ถูกคุมขังตรามอำนาจของศาล ซึ่งเป็นบุคคลที่ต้องคำพิพากษาตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไปหลุดพ้นจากการคุมขังไป จากกรณีที่กลุ่มผู้ต้องหาได้พาตัว นายเชาวลิต หรือ 'เสี่ยแป้ง นาโหนด' หลบหนีออกจาก รพ.มหาราช นครศรีธรรมราช ซึ่งนับว่าเป็นหมายจับรายที่ 7

 

 

วันที่ 26 ต.ค. 2566 ตำรวจสามารถตรวจยึดรถยนต์กระบะของ นายจีระวุฒิ ขณะนำไปจอดไว้ ณ สำนักสงฆ์ใหม่ยางยายขลุย ท้องที่ ต.ร่มเมือง อ.เมืองพัทลุง และล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ต.ค. 2566 ตำรวจสามารถตรวจยึดรถยนต์กระบะอีซูซุ สีขาว 4 ประตูทะเบียน กท.8961 พัทลุง ของ นายจักรี ที่นำมาจอดทิ้งไว้ในพื้นที่ ม.5 ต.พญาขัน อ.เมืองพัทลุง ในขณะเดียวกัน นายจักรี และ นายจีระวุฒิ ก็ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจในวันที่ 28 ต.ค. 2566 เช่นเดียวกัน ในส่วนของการจับกุมผู้ต้องหานั้น ก่อนหน้านี้มีการจับกุมกลุ่มผู้ต้องหาไปแล้ว จำนวน 4 ราย ประกอบด้วย 

 

  • นางวิลาวัลย์ หมื่นรักษ์ อายุ 30 ปี คนรับจ้างเฝ้าไข้ 
  • นางสาวเยาวเรศ กลศึก อายุ 26 ปี ผู้จ้างวานคนเฝ้าไข้ 
  • นางสาวิลาวัลย์ บุญจันทร์ อายุ 30 ปี ภรรยานายจักรีฯ ที่ทำหน้าที่ประสานงานการโอนเงินค่าเฝ้าไข้ 
  • นายคเณศ ทองประจง อายุ 28 ปี คนหิ้วกระเป๋าใส่คีมตัดโซ่ตรวน/อาวุธปืน/ซิมโทรศัพท์ ส่งให้นายเชาวลิตฯถึงเตียงคนไข้ ตามข่าวที่เสนอมาแล้วนั้น 

 

โดยในวันนี้ (29 ต.ค. 2566) ตำรวจกองปราบ 6 ได้ออกติดตามจับกุมตัว 'หนอน' โดยการตรวจค้นบ้านพักและพื้นที่ต้องสงสัย แต่ยังไม่พบตัวผู้ต้องหา และรถยนต์คันดังกล่าว

 

 

สำหรับ 'หนอน' นั้น เป็นลูกน้องคนสนิทของ 'เสี่ยแป้ง' ที่ทำหน้าที่ขับรถยนต์เก๋งฮอนด้าซีวิคสีดำ ในการหลบหนี เบื้องต้นทราบว่าพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำกลางพัทลุง ในข้อหามี ยาเสพติด ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย และเป็นขาใหญ่ของวงการค้ายาเสพติดในพื้นที่ จ.พัทลุง และจังหวัดใกล้เคียง ล่าสุดเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดออกมา ส่วนคดีอาวุธปืนสงคราม ศาลยกฟ้อง ถูกจำคุกเป็นเวลา 4 ปี ก่อนเข้าช่วยเหลือ เสี่ยแป้งหลบหนีออกจากโรงพยาบาล โดยทำหน้าที่ขับรถยนต์เก๋งฮอนด้านำหน้า จนศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชออกหมายจับเป็นคนที่ 7

 

 

โดย : ไสว รุยันต์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ