ข่าว

หนุ่มวัยรุ่นสุดเซ็งยืนรอเพื่อนหน้า 'ปั๊มน้ำมัน' เจ้าถิ่นย้อนศรยิงทะลุขา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มน้อยนัดเพื่อนกินสุกี้ แต่ไปไม่ถึงร้าน วัยรุ่นเจ้าถิ่นขี่รถ จยย. ย้อนศรไล่ยิงหน้า 'ปั๊มน้ำมัน' ทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อน

 เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 22 ตุลาคม 2566  ร.ต.อ.กันตพัฒน์ ชาวดอน รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุยิงกัน บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันริมถนนศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และอาสาสมัครสมาคมกู้ภัยสมุทรปราการ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบกองเลือดบริเวณหน้าปั๊มน้ำมันดังกล่าว และผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเยาวชนชาย 1 ราย อายุ 18 ปี ถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่น่องซ้าย 2 รู และหัวเข่าซ้าย 1 รู เจ้าหน้าที่จึงรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาสมุทรปราการ ส่วนกลุ่มเยาวชนอีก 3 คน อายุ 14-18 ปี ที่มากับผู้บาดเจ็บ ยืนรอให้การกับตำรวจ

จากการสอบถามเบื้องต้น กลุ่มเยาวชนบอกว่า มายืนรอเพื่อนอยู่บริเวณทางออกปั๊มน้ำมันดังกล่าว ก่อนจะมีจักรยานยนต์ขับขี่ซ้อนท้ายย้อนศรมา ก่อนจะใช้อาวุธปืนยิงเข้ามาในกลุ่มตนเองจนทำให้มีผู้บาดเจ็บ หลังจากจึงวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากกู้ภัยที่จอดรถอยู่ในปั๊มน้ำมัน 

นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เล่าว่า พี่ตนเองที่ถูกยิง นั่งอยู่บริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน ส่วนตนเองกับเพื่อนรวม 3 คน ขี่จักรยานยนต์ไปซื้อของบริเวณซอยใกล้เคียง แต่ไม่เจอร้านขายของจึงขี่รถวนกลับมา ก่อนจะเห็นคู่กรณีขี่จักรยานยนต์ออกมาจากซอย จำนวน 2 คัน คันละ 3 คน รวม 6 คน โดยคู่กรณีถืออาวุธปืนและไม้กวาดมาด้วย โดยคู่กรณีขี่รถย้อนศรมาตะโกนด่าพี่ของตนเองที่อยู่หน้าปั๊มน้ำมัน ทำให้พี่ของตนเองลุกขึ้นวิ่งตามรถคู่กรณีไป แล้วถูกคู่กรณียิงสวนมาได้รับบาดเจ็บ สำหรับคู่กรณีนั้นตนเองไม่รู้จัก ไม่ทราบว่าเป็นใคร หรือมีปัญหากันอย่างใด ตนเองไม่ใช่เด็กแถวนี้ ส่วนที่มาอยู่ตรงนี้เนื่องจากไปกินสุกี้ร้านใกล้เคียงที่เกิดเหตุ หลังออกมาจากร้านสุกี้ก็เดินมายืนรอพี่อีกคนหนึ่งบริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน ก่อนมาเจอคู่กรณี

หนุ่มวัยรุ่นสุดเซ็งยืนรอเพื่อนหน้า 'ปั๊มน้ำมัน' เจ้าถิ่นย้อนศรยิงทะลุขา

ในเบื้องต้น ร.ต.อ.กันตพัฒน์ ชาวดอน รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ หลังจากสอบปากคำผู้ที่ได้รับบาทเจ็บและเพื่อนที่มาด้วย จะได้ประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการเพื่อค้นหาพยานหลักฐานในบริเวณที่เกิดรวมทั้งผู้เห็นเหตุการณ์ที่อยู่บริเวณใกล้เคียง พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดรวมทั้งบริเวณถนนที่ผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปเพื่อมาดำเนินคดี

หนุ่มวัยรุ่นสุดเซ็งยืนรอเพื่อนหน้า 'ปั๊มน้ำมัน' เจ้าถิ่นย้อนศรยิงทะลุขา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ