ข่าว

ตำรวจสายไหมรวบวัยรุ่น 'สาดกระสุนปืน' หน้าศูนย์การค้าสายไหม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจรบ '6 โจ๋พร้อมเยาวชนพกปืน-มีด อ้างไว้ป้องกันตัวปฏิเสธคดียิงเยาวชน ปมเขม่นบริเวณหน้าศูนย์การค้าย่านสายไหม

จากกรณีกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่มก่อเหตุทะเลาะวิวาท พร้อมใช้อาวุธปืนสาดกระสุนในกัน ทำให้มีเยาวชนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ที่บริเวณหน้าศูนย์การค้า ย่านสายไหม กลางดึกที่ผ่านมา ล่าสุดที่สน.สายไหม พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.สายไหม พร้อทชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัวนายธนพล หรือบู อายุ 21 ปี พร้อมเยาวชน อายุระหว่าง 16-17 ปี รวมผู้ต้องหาทั้งหมด 6 ราย

 

พร้อมของกลางอาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ ชนิดรีวอลโว่ ขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก อาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ ชนิดหักลำ ขนาด.38 จำนวน 1 กระบอก ,อาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ (ปืนปากกาสี่ลำกล้อง )ขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก อาวุธปืนลูกซองไทยประดิษฐ์  จำนวน 1 กระบอก ,กระสุนปืน ขนาด .22 จำนวน 14 นัด กระสุนปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 3 นัด กระสุนปืน ขนาด .38 จำนวน 3 นัด และอาวุธมีด ยาว 20 ซม.จำนวน 2 เล่ม

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม ได้ออกตรวจในพื้นที่ พบรถยนต์ยี่ห้อนิสสัน รุ่นซีเฟโร่ สีดำ ขับเข้ามาในภายในปั๊มน้ำมัน ซอยสายไหม 62 แขวงและเขตสายไหมกรุงเทพฯ พบวัยรุ่นนั่งมาในรถ 6 คน ลักษณะท่าทางต้องสงสัยมีพิรุธ จึงเรียกขอทำการตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบอาวุธปืน เครื่องกระสุน และอาวุธมีดดังกล่าว

จากการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้งหมด ให้การรับสารภาพว่า เป็นอาวุธปืน และอาวุธมีดของพวกตนจริง พกมาเพื่อป้องกันตัวจากคู่อริ เนื่องจากกำลังศึกษาอยู่โรงเรียนอาชีวะย่านมีนบุรี จากนั้นตำรวจจึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.สายไหม พร้อมแจ้งข้อหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีใบอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว โดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์ และ พกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ส่วนคดียิงวัยรุ่นคู่กรณีได้รับบาดเจ็บนั้น ทั้งหมดยังให้การปฏิเสธ เจ้าหน้าที่ต้องเร่งรวบรวมหลักฐานมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ