ข่าว

'หนุ่มวัยรุ่น 'งงแค่มองหน้าเจอดักยิงหน้าปากซอย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าถิ่นตลาดสายไหมเจอวัยรุ่นนั่งดื่มไม่พอใจมองหน้าขับเก๋งจอดรอดักยิง เพื่อคนเจ็บไม่ธรรมดา 'ชักปืนยิงคู่อริ'

เมื่อเวลา 00.15 น.วันที่ 13 ตุลาคม ร.ต.อ.สิทธิชัย แสงขาว รอง สว.(สอบสวน)สน.สายไหม รับแจ้งจากโรงพยาบาลสายไหมว่า มีวัยรุ่นถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บมารักษาตัวภายในห้องฉุกเฉิน จึงไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวนเมื่อไปตรวจสอบที่โรงพยาบาล เจ้าหน้าที่พบนายเอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปีอยู่ในชุดเสื้ อยืด และ นุ่งกางเกงยีนส์สีดำ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดที่หน้าท้อง 1 นัด กระสุนฝังใน แพทย์ต้องเร่งผ่าตัดเอาหัวกระสุนออก

 

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าสอบปากคำนายเอผู้บาดเจ็บให้การว่าได้ไปดื่มกินกับพวกที่ตลาดนัดสายไหม ถนนสายไหม แขวงและเขตสายไหม กรุงเทพฯ และออกมาจากร้านแล้วถูกยิงโดยไม่เคยรู้จักมือปืนมาก่อน

 

จากการตรวจสอบพบว่าก่อนเกิดเหตุกลุ่มของนายเอขี่รถจยย.มานั่งดื่มกินด้วยกันภายในตลาดนัดสายไหมประมาณ 4-5 คน แล้วเกิดเขม่นกันกับกลุ่มวัยรุ่นอีกโต๊ะที่ขับรถเก๋งสีขาว ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนต่อมากลุ่มวัยรุ่นรถเก๋งกลับก่อน และขับรถไปฝั่งตรงข้ามตลาดตรงข้ามซอยสายไหม49กลุ่มของนายเอวิ่งตามไปที่หน้าปากซอยสายไหม49 แล้ว1ในกลุ่มได้ชักอาวุธปืนลูกโม่สีดำยิงข้ามถนนใส่รถเก๋ง จากนั้นวัยรุ่นในรถเก๋งได้ยิงปืนตอบโต้มาหลายนัด ทำให้ชาวบ้านที่สัญจรไปมาวิ่งแตกตื่นกันกระเจิง สิ้นเสียงปืน พบว่านายเอ ถูกยิงที่หน้าท้อง แล้ววิ่งหนีมาล้มลงหน้าเดอะ แลนด์มาร์ค แอท สายไหม เจ้าหน้าที่กู้ชีพมูลนิธิสยามรวมใจช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลสายไหม มีเพื่อนนายเอ และ มือปืน ได้รับบาดเจ็บที่แขนอีก 1 คน ก่อนพากันซ้อน 3 หลบหนีไป ส่วนมือปืนในรถเก๋งก็ขับรถหลบหนีไปเช่นกัน

ด้าน ร.ต.อ.สิทธิชัย กล่าวว่า ขณะนี้ยังสอบปากคำผู้บาดเจ็บไม่ได้เต็มที่เพราะแพทย์กำลังผ่าตัดเอาหัวกระสุนออก ซึ่งจะได้ตรวจสอบโรงพยาบาลใกล้เคียงว่ามีวัยรุ่นถูกยิงที่แขนมารักษาตัวหรือไม่ โดยในจุดเกิดเหตุมีกล้องวงจรปิดหลายตัว ในช่วงสายจะได้ประสานฝ่ายสืบสวนให้ไปตรวจสอบ คาดว่าจะรู้ว่าใครเป็นฝ่ายเปิดฉากยิงก่อน เพื่อจะได้ติดตามตัววัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่มมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ