ข่าว

สามีเพิ่งพ้นโทษไม่เข็ด 'ชวนแฟนสาวค้ายาบ้า' ใส่กล่องวางริมถนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ตำรวจรวบสองสามีภรรยา' ทิ้งยาบ้าเกลื่อน 3 จุดในกล่องโฟมวางใกล้ป้ายริมทางสาธารณะตัวเมืองพิษณุโลกเจ้าตัวรับรอส่่่งลูกค้า

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 2 กันยายน 2566 ที่สถานีตำรวจภูธรวังทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก นายวาทิต ปัญญาคม รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก พล.ต.ต.ธวัช วงศ์สง่า ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก นายสมพงษ์ หอมสนิท นายอำเภอวังทอง พ.ต.อ.เจษฏา ท่าโพธิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรวังทอง พร้อม เจ้าหน้าที่ ปปส.ภาค 6 ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุม นายสิทธิโชค อายุ 39 ชาวจ.สุโขทัย และนางสาวณัฏฐณิชา อายุ 36 ปีชาวจ.พิษณุโลก พร้อมด้วยของกลางยาบ้า จำนวน 61000 เม็ด

พล.ต.ต.ธวัช วงศ์สง่า ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ข้อมูลว่ามีการซุกซ่อนยาบ้าที่จุดนัดพบบริเวณป้ายบอกทางริมถนนสาธารณะหมู่ 3 ต.ดินทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก พบยาบ้าจำนวน 20,000 เม็ดซุกซ่อนอยู่ในลังโฟม จากนั้นได้ทำการปิดล้อมสลัดจับพบตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน อยู่ในรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีบอร์นเงิน  สุโขทัย บริเวณด่านตรวจศรีโสภณ พบตัวผู้ต้องหาทั้ง 2  ตรวจค้นภายในรถพบยาบ้าจำนวน 400 เม็ด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการขยายผลตรวจสอบบ้านเช่าหลังวัดธรรมจัก) ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก พบยาบ้าอีกจำนวน 40,600 เม็ด และผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ให้การรับสารภาพว่ายาบ้าที่ตรวจพบทั้ง 3 จุด รวมจำนวน 61000 เม็ดนั้น เป็นของตนทั้ง 2 จริง เป็นยาบ้าที่รับมาจากพื้นที่ภาคเหนือตอนบน เพื่อนำมาพักไว้ก่อนกระจายให้กับกลุ่มผู้ใช้ยาเสพติด

พล.ต.ต.ธวัช วงศ์สง่า ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก ได้กล่าว นายสิทธิโชคเคยต้องโทษคดียาเสพติดในเรือนจำสุโขทัย และเพิ่งพ้นโทษมาเมื่อปี 2564 แต่ยังมีพฤติกรรมที่กลับมายุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีก เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาฐานความผิดกับทั้ง 2 ในข้อหาร่วมกันมีในความครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท 1 (เมทแอทเฟตามีน ไฮโดรคลอไรด์ หรือยาบ้า) เพื่อการค้าก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน โดยไม่ได้รับอนุญาต และจะทำการตรวจสอบเส้นทางการเงิน และทำการขยายผลถึงกลุ่มเครือข่ายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ