ข่าว

ด่วน รวบแล้ว 'มือยิง 4 ศพ' กลางสวนชุมพร หนีซุกเขา จ.สุราษฎร์ธานี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามรวบแล้ว "มือยิง 4 ศพ" กลางสวนยางพารา จ.ชุมพร หลังขโมยกระบะซิ่ง แต่เกิดอุบัติเหตุตกข้างทาง ก่อนมีพยานเห็นมีรถมารับหนีซุกเขา จ.สุราษฎร์ธานี

17 ก.ค.2566 ความคืบหน้าเหตุฆาตกรรมหมู่ 4 ศพ ภายในป่ายางพารา ในพื้นที่บ้านตาหลัด ม.19 ต.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร  โดยคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเจ้าของสวนยางพารา และคนงานชาวเมียนมา 3 คน เสียชีวิต และสุนัขอีก 1 ตัว โดยผู้เสียชีวิตบางรายถูกยิงแล้วเผา โดยหลังคนร้ายก่อเหตุแล้วได้หลบหนีไป โดยขโมยรถยนต์กระบะ ของผู้เสียชีวิตหลบหนีไปทางจังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยเหตุเกิดภายในสวนยางพาราของผู้เสียชีวิต เมื่อวันที่ 16 ก.ค. 2566 ที่ผ่านมา

 

 

 

 

มือปืนยิง 4 ศพ กลางสวนยาง จ.ชุมพร

 

เจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุของการสังหาร 4 ศพ  มาจากความขัดแย้งที่คนร้ายเกิดความหวาดระแวงว่า กลุ่มผู้เสียชีวิต อาจขโมยขี้ยางของตัวเอง ที่มีสวนยางอยู่ติดกันไปขาย ต่อมาเจ้าหน้าที่ทราบตัวผู้ต้องสงสัย  คือนายประพันธ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี มีพื้นเพเป็นชาวอำเภอท่าแซะ และมาทำสวนยางในพื้นที่เกิดเหตุ จนมีเรื่องกระทบกระทั่ง ขัดแย้งกับเจ้าของสวนยางพารา ผู้เสียชีวิต คือนายประยงค์ อายุ 61 ปี  

 

 

มือปืนยิง 4 ศพ กลางสวนยาง จ.ชุมพร

 

 

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถยนต์กระบะ ที่คนร้ายขโมยมาประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำบนถนนสุราษฎร์-นครศรีธรรมราช พื้นที่ ต.ท่าอุเทน อ.กาญจนดิษฐ์  โดยมีชาวบ้านที่ขับรถผ่านมาเห็นพอดี จึงลงไปเพื่อจะช่วยเหลือ แต่นายประพันธ์ คนร้ายปฏิเสธที่จะรับความช่วยเหลือ ก่อนจะคว้าอาวุธปืนลูกซองยาวที่วางไว้บริเวณเบาะหลังคนขับออกจากรถ และถืออาวุธปืนเดินหนีหายเข้าป่าไป 

 

 

รถกระบะที่คนร้ายขโมยไปเกิดอุบัติเหตุตกข้างทาง

 

ต่อมา ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 8 ได้เดินทางมาตรวจสอบรถกระบะคันดังกล่าว พร้อมทั้งเก็บวัตถุพยานภายในรถเพิ่มเติม ทั้งนี้ตำรวจได้เชิญตัวพยานที่เห็นเหตุการณ์ขณะนายประพันธ์ หลบหนีไปจากจุดเกิดเหตุแล้วมีรถเก๋งมาจอดรับ มาสอบปากคำ และยืนยันว่าเป็นนายประพันธ์จริง ก่อนจะรวบรวมหลักฐานขอหมายจับศาลจังหวัดชุมพร และคาดว่านายประพันธ์ อาจยังอยู่ในพื้นที่ อ.กาญจนดิษฐ์ หรือ อ.ดอนสัก จ. สุราษฎร์ธานี หรือช่วงรอยต่อกับ จ.ชุมพร เนื่องจากเมื่อวานนี้บางช่วงทางเจ้าหน้าที่พบสัญญาณโทรศัพท์มือถือวนเวียนอยู่ในพื้นที่ดังกล่าว

 

 

 

 

คนร้ายก่อเหตุยิง 4 ศพ กลางสวนยางพารา จ.ชุมพร

 


 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า  เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมนายประพันธ์ ผู้ก่อเหตุได้แล้ว ขณะหลบซ่อนตัวอยู่บนภูเขา พื้นที่ อ.ชัยบุรี จ.สุราษฎร์ธานี ติดกับ อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ ขณะนี้กำลังนำตัวเดินทางลงจากเขาเพื่อนำมาสอบปากคำดำเนินคดี  ความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ