ข่าว

ตร.เร่งล่าคนร้าย 'ฆ่า 4 ศพ' ทิ้งสวนยางพารา ปม 'ขโมยขี้ยาง'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจรู้ตัวมือ 'ฆ่า 4 ศพ' แล้ว เจ้าของสวนยางใกล้เคียง หลังก่อเหตุขโมยรถกระบะ ผู้ตายขับหลบหนี ไปพลิกคว่ำบนถนนสุราษฎร์-นครศรีธรรมราช เร่งตามล่าตัว เผยปมเหตุกล่าวหากลุ่มผู้ตาย 'ขโมยขี้ยาง'

 

16 ก.ค.2566 ความคืบหน้าคนร้ายฆ่าเผา 4 ศพ ซึ่งเป็นชาวเมียนมา 3 ศพ คนไทย 1 ศพ และสุนัข 1 ตัว ถูกทิ้งไว้ในสวนยางพารา บ้านตาหลัด หมู่ที่ 19 ต.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร
 

 

มีรายงานว่า คนร้ายที่ก่อเหตุ เกิดความหวาดระแวงว่า กลุ่มผู้เสียชีวิต อาจขโมยขี้ยางของตัวเอง ที่มีสวนยางอยู่ติดกันไปขาย จากนั้นใช้อาวุธปืนยิงเจ้าของสวนยางพรารา และคนงาน รวมทั้งสุนัข 1 ตัว  พร้อมขโมยรถกระบะของหนึ่งในผู้เสียชีวิต ที่เป็นคนไทย ขับหลบหนีไปทางจังหวัดสุราษฎร์ธานี
 

 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ชื่อผู้ต้องสงสัย คือนายประพันธ์ อายุ 44 ปี มีพื้นเพเป็นชาวอำเภอท่าแซะ และมาทำสวนยางในพื้นที่เกิดเหตุ จนมีเรื่องกระทบกระทั่ง ขัดแย้งกับนายประยงค์ อายุ 61 เจ้าของสวนยางพาราที่อยู่ติดกัน กระทั่งมาก่อเหตุอุกฉกรรจ์ขึ้น

 

 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ รับแจ้งอุบัติเหตุ พบรถกระบะพลิกคว่ำบนถนนสุราษฎร์-นครศรีธรรมราช ในพื้นที่ ต.ท่าอุแท อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อไปตรวจสอบ พบรถกระบะ สีดำ 2 ประตู ทะเบียน บย 2075 จังหวัดชุมพร สภาพหน้ารถ และด้านซ้ายของรถมีร่องรอยพลิกคว่ำ จอดอยู่ถนนเลนขวา ชิดข้างทาง 

 

รถกระบะที่คนร้ายขโมยใช้ในการหลบหนี

 

 

 

จากการตรวจสอบรถกระบะคันดังกล่าว ทราบว่ามีชื่อผู้ครอบครองคือ นายประยงค์ อายุ 61 ปี หนึ่งในผู้เสียชีวิตที่สวนยางพารา เจ้าหน้าที่จึงมั่นใจว่าคนร้าย ได้ชิงรถกระบะของผู้เสียชีวิต หลังจากก่อเหตุฆ่า 4 ศพ ก่อนขับหลบหนีมาทางจ.สุราษฎร์ธานี กระทั่งมาประสบอุบัติเหตุ จากนั้นคนร้ายได้ทิ้งรถหลบหนี 

 

ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุฆ่า 4 ศพ บ้านตาหลัด หมู่ 19 ต.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร

 

 

 


สำหรับผู้เสียชีวิต 4 ศพ ประกอบด้วย นายประยงค์  อายุ 61 ปี เจ้าของสวนยางพารา ,ชายไม่ทราบชื่อ ถูกเผาพร้อมรถจักรยานยนต์ ,ชายไม่ทราบชื่อ นอนเสียชีวิตบนเตียงหน้าบ้าน และ ชายไม่ทราบชื่อ นอนเสียชีวิตในบ้าน

 

 

 

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าเหตุน่าจะเกิดตั้งแต่เมื่อวานนี้ (15 ก.ค.66) เนื่องจากรอยเลือดเริ่มแห้งแข็ง คนร้าย น่าจะมาเพียงคนเดียวพร้อมปืนลูกซองยาว  เดินเข้ามาในเขตบ้านพร้อมทั้งใช้อาวุธยิง 4 ศพ

 

 

 

ล่าสุด ตำรวจเตรียมขออนุมัติออกหมายจับคนร้ายแล้ว และจะได้เร่งล่าตัวคนร้าย ที่เชื่อว่ายังหลบหนีอยู่ในพื้นที่อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ