ข่าว

เร่งล่า พ่อเลี้ยงโหด ไม้เบสบอลตีลูกวัย 12 ดับ 'ศพยัดถังน้ำแข็งโบกปูนทับ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเร่งล่าพ่อเลี้ยงโหด ใช้ไม้เบสบอลตี ลูกเลี้ยงวัย 12 เสียชีวิต นำ "ศพยัดถังน้ำแข็ง โบกปูนทับ" ก่อนไปสารภาพกับญาติว่าโมโหที่ขโมยของที่ต้องส่งให้ลูกค้าไปกิน

4 ก.ค. 2566 คดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญกลางกรุงฆ่ายัดถังโบกปูน  ถูกเปิดเผยหลัง ร.ต.อ.ธนศักดิ์ พ้องเสียง รอง สว.(สอบสวน) สน.บางเขน  รับแจ้ง น.ส.อภิญญา หรือเบลล์  อายุ 24 ปี ว่า ด.ญ.อริศสา หรือ น้องใหม่ อายุ 12 ปี ซึ่งเป็นหลานสาวถูกนายยุทธนา หรือ "แจ๊บ"  อายุ 29 ปี พ่อเลี้ยง ทำร้ายจนเสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่ง ในซอยพหลโยธิน 48 แยก 19 ขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพ 

 

 

 

 

 

 

พ่อเลี้ยงโหด ฆ่ายัดถังลูกวัย 12

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น ประกอบกิจการรับจ้างแพ็คสินค้าใส่กล่องเพื่อส่งมอบให้บริษัทขนส่ง จากการตรวจสอบบริเวณครัวหลังบ้านชั้นล่าง พบถังพลาสติก ขนาด 200 ลิตร สีน้ำเงิน วางอยู่ใต้เคาน์เตอร์อ่างล้างจาน เมื่อนำถังดังกล่าวออกมาเปิดดูพบมีการถมด้วยดินอยู่ชั้นบนสุด และมีการโบกปูนทับในชั้นรองลงมา เมื่อนำดินและปูนออก เจ้าหน้าที่พบศพ ด.ญ.อริศสา หรือ ใหม่  หลานสาวของผู้แจ้ง สภาพศพเปลือย มีถุงขยะสีดำและผ้าขนหนูสีชมพูห่อหุ้มร่างเอาไว้ ตรวจสอบเบื้องต้น พบบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งตามใบหน้าและร่างกายหลายแห่ง คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 48 ชั่วโมง

 

 

พ่อเลี้ยงโหด ฆ่ายัดถังลูกวัย 12

 

 

จากการสอบสวน น.ส.อภิญญา ผู้แจ้งเหตุ ให้การว่า ด.ญ.อริศสา พักอยู่กับ นายยุทธนา และ น.ส.นิรมล ซึ่งรับเลี้ยง ด.ญ.อริศสา  ที่ผ่านมาทราบว่า ด.ญ.อริศสา มีอุปนิสัยค่อนข้างก้าวร้าว และชอบลักขโมยข้าวของภายในบ้าน จน น.ส.นิรมล และ นายยุทธนา ต้องว่ากล่าวตักเตือนและทำโทษด้วยการตีอยู่หลายครั้ง แต่ ด.ญ.อริศสา ยิ่งถูกทำโทษ ก็ยิ่งมีการต่อต้าน ที่ผ่านมาทั้งนายุทธนา และ น.ส.นิรมล นำเรื่องมาปรึกษาตน ซึ่งก็ไม่รู้จะแก้ปัญหาอย่างไร

 

 

 

พ่อเลี้ยงโหด ฆ่ายัดถังลูกวัย 12

 

 

จนกระทั่งเมื่อเวลา 19.00 น.ที่ผ่านมา  น.ส.นิรมล และ นายยุทธนา มาหาตนที่บ้าน ย่านรามอินทรา นายยุทธนา ยอมรับว่า ได้ใช้ไม้เบสบอลตี ด.ญ.อริศสา จนเสียชีวิต ตั้งแต่ช่วง 01.00 น.  ของวันที่ 2 ก.ค. 2566  เนื่องจับได้ได้ ด.ญ.อริศสา ขโมยอาหารเสริมซึ่งเป็นสินค้า ที่ต้องแพ็คนำส่งให้ลูกค้าไปกิน  โดยหลังจากที่พลั้งมือตีลูก ที่ตัวเองรับมาเลี้ยงจนตาย นายยุทธนา ได้วางแผนจะทำลายศพด้วยการหั่นแต่ไม่กล้า

 

 

ตร.เร่งล่าพ่อเลี้ยงโหด ไม้เบสบอลตี ลูกวัย 12  ก่อนนำศพยัดถังน้ำโบกปูนทับ

 

 

จึงไปซื้อถังพลาสติกขนาดใหญ่มาใส่ศพโบกปูนและถมดินทับ ก่อนที่จะตัดสินใจมารับสารภาพและให้ช่วยแจ้งความ โดยหลังจากที่ตนแจ้งความแล้ว นายยุทธนา ก็ได้เดินทางไปหาเพื่อนแถวแฟลตดินแดงแล้วไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย ส่วน น.ส.นิรมล ผู้เป็นภรรยา ขณะนี้ฝ่ายสืบสวนนำตัวไปสอบปากคำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  

 

 

 

ตร.เร่งล่าพ่อเลี้ยงโหด ไม้เบสบอลตี ลูกวัย 12  ก่อนนำศพยัดถังน้ำโบกปูนทับ

 

 

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน ได้มอบร่างผู้ตาย ให้แพทย์นิติเวชนำไปผ่าชันสูตร อย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นได้ประสานให้ฝ่ายสืบสวนติดตามตัวนายยุทธนา มาดำเนินคดี ส่วน น.ส.นิรมล นั้น ต้องรอผลสอบปากคำว่ามีส่วนรู้เห็นมากน้อยเพียงใด หากพบว่ามีพฤติกรรมร่วมกันกระทำความผิดก็จะแจ้งข้อหาดำเนินการในฐานะผู้ร่วมกันฆ่าฯ และร่วมกันซ่อนเร้นอำพรางศพ 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ