ข่าว

ยาย 72 ขับฟอร์จูนเนอร์เลี้ยวออกซอย ไม่ทันสังเกต พุ่งชน 'สว.จร.คลองตัน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยายวัย 72 ขับ ฟอร์จูนเนอร์ เลี้ยวออกจากซอยปรีดีฯ11 ไม่พ้นจุดวางกำลังของตำรวจ พุ่งชนเข้าหา "สารวัตรจราจร สน.คลองตัน" ได้รับบาดเจ็บ

3 ก.ค. 2566  ร.ต.อ.พยัคฆ์สยาม ภู่มีศักดิ์ รองสารวัตร สอบสวน สน.คลองตัน  รับแจ้ง อุบัติเหตุรถเฉี่ยวชน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณซอยปรีดีพนมยงค์ 14 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ จึงปป็นชาย ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ พ.ต.ต.สหรัฐ จันทร์ทาทิพย์ สารวัตรจราจร สน.คลองตัน (สว.จร.)  สน.คลองตัน กำลังรับการปฐมพยาบาล เบื้องต้น

 

 

 

 

 

บริเวณใกล้เคียง พบรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีเทา  จอดอยู่บริเวณซอยปริดีพนมยงค์ 11 อยู่เยื้องจุดเกิดเหตุมาเล็กน้อย  โดยฝากระโปรง และกระจังหน้ารถ มีรอยยุบลงไปเล็กน้อย โดยมีคนขับรถเป็นหญิงอายุ 72 ปี รอให้การกับตำรวจอยู่

 

สารวัตรจราจรถูกรถเลี้ยวออกจากซอยพุ่งชน

 

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าช่วงเวลาเกิดเหตุ  พ.ต.ต.สหรัฐ  สารวัตรจราจร ผู้บาดเจ็บ กำลังปฏิบัติหน้าที่ร่วมกับตำรวจจราจรอีกนายหนึ่ง อยุ่บริเวณกึ่งกลางถนน ช่วงหน้าปากซอย เยื้องซอยปรีดีพนมยงค์14 มาเล็กน้อย

 

ต่อมา รถคู่กรณีซึ่งกำลังขับรถเพื่อออกจากซอยดังกล่าว และเลี้ยวขวา แต่คนขับรถมองแต่ด้านซ้าย และพุ่งออกมาเลยโดยที่ไม่ได้มองฝั่งขวาซึ่งเป็นจุดที่ตำรวจกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ เป็นเหตุให้ เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น

 

 

รถฟอร์จูนเนอร์ ขับออกจากซอยปรีด๊ฯ 14 พุ่งเข้าชน สารวัตรจราจร สน.คลองตัน ได้รับบาดเจ็บ

 

 

เบื้องต้น พ.ต.ต.สหรัฐ ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าทั้งสองข้าง และสะโพกด้านขวา เจ้าหน้าที่ได้นำส่ง รพ. กล้วยน้ำไท

 

ด้าน พ.ต.อ. วชิรากรณ์เ วงศบุญ ผกก.สน.คลองตัน เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นอาการของพ.ต.ต.สหรัฐ บาดเจ็บเล็กน้อย แต่อย่างไรก็ตามต้องให้แพทย์ตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนเรื่องคดีความเบื้องต้นยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา โดยทางตำรวจจะทำการการสอบปากคำพ.ต.ต.สหรัฐ หลังจากออกจาก รพ.แล้ว และจะประสานคู่กรณีเข้าให้ปากคำอีกครั้งหนึ่ง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ