ข่าว

'แจส เออเบิร์น' แจงคานไม้ตกใส่ลูกค้า รับผิดชอบเต็มที่ รื้อที่เหลือออกแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ห้างสรรพสินค้า "แจส เออเบิร์น" ออกคำแถลงขออภัย กรณีคานไม้ตกแต่งใต้เพดาน ตกใส่ลูกค้าได้รับบาดเจ็บ 4 ราย พร้อมรับผิดชอบเต็มที่ และสั่งรื้อส่วนที่เหลืออกอกหมดแล้ว

3 ก.ค. 2566   ห้างสรรพสินค้า "แจส เออเบิร์น"  ตั้งอยู่ริมถนนศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ออกหนังสือชี้แจงกรณีอุบัติเหตุท่อนไม้ขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นไม้ที่ใช้ประดับบริเวณใต้เพดานของห้าง ตกใส่ผู้มาใช้บริการ ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย มีบาดแผลศรีษะแตก โดยเหตุเกิดที่เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (2 ก.ค.2566) โดยทางห้างสรรพสินค้า แจส เออเบิร์น ระบุว่า

 

 

 

 

 

คานไม้ที่ใช้ตกแต่งตกใส่ลูกค้าได้รับบาดเจ็บ

 

 

" จากอุบัติเหตุไม้คานที่ใช้ตกแต่งห้าง เมื่อบ่ายวันที่ 2 กรกฎาคม 2566 นั้น ทางศูนย์การค้าแจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์ ขอแสดงความเสียใจเป็นอย่างสูงต่อเหตุการณ์ดังกล่าว ทั้งนี้ทางศูนย์การค้าได้ดูแลรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลให้กับผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 4 ท่าน อย่างเต็มที่ เพื่อแสดงความรับผิดชอบ และ แสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ในครั้งนี้ 

 

 

 

ท่อนไม้ ที่ใช้ตกแต่งใต้เพดาน ตกใส่ลูกค้าได้รับบาดเจ็บ

 

 

ในการนี้ทางศูนย์การค้าได้ทำการรื้อคานไม้ทั้งหมดในบริเวณจุดเกิดเหตุออกทั้งหมดแล้ว เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าผู้มาใช้บริการ รวมถึงผู้ประกอบการในบริเวณดังกล่าว ทางศูนย์การค้าแจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์ ขอยืนยันว่าความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่าน รวมถึงผู้ประกอบการภายในศูนย์การค้าถือเป็นความสำคัญสูงสุด และ จะใช้เหตุการณ์ในครั้งนี้ทำการตรวจสอบความปลอดภัยในทุกจุดเพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดขึ้นอีกในอนาคต"

 

 

ท่อนไม้ ที่ใช้ตกแต่งใต้เพดาน ตกใส่ลูกค้าได้รับบาดเจ็บ

 

 

 

ห้างชี้แจงกรณีท่อนไม้ ที่ใช้ตกแต่งใต้เพดาน ตกใส่ลูกค้าได้รับบาดเจ็บ

 

 

 

สุธินันท์ คงสินธ์   จ.สมุทรปราการ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ