ข่าว

เรียกทั้งหมดสอบปากคำปม 'ทางเลื่อนสนามบินดอนเมือง' ผู้เสียหายยังใจแย่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คืบหน้าล่าสุด ตำรวจเตรียมเรียกผู้เกี่ยวข้องสอบปากคำปม 'ทางเลื่อนสนามบินดอนเมือง' ดูดขาขาด เผยสภาพจิตใจผู้เสียหายยังย่ำแย่ รักษาตัวในห้องปลอดเชื้อ

ความคืบหน้ากรณีอุบัติเหตุบน "ทางเลื่อนสนามบินดอนเมือง" ล่าสุด พ.ต.อ.อดิเรก ทองแกมแก้ว ผกก.สน.ดอนเมือง กล่าวว่า ตนได้ประสานระดับ รองผกก.(สอบสวน)สน.ดอนเมือง ทั้งหมดเพื่อเตรียมเดินทางไปเร่งรัดเรื่องสอบสวนกับทางเจ้าหน้าที่การท่าอากาศยานดอนเมือง รวมถึงสอบวิศวกรรมสถาน เพื่อประสานให้เข้าตรวจสอบและให้รายละเอียดการตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โดยจะเริ่มให้รองผกก.(สอบสวน)สน ดอนเมือง ทั้งหมด เริ่มประสานทันทีในวันที่ 3 ก.ค. 2566 เพราะตำรวจต้องเร่งสอบสวน เพื่อค้นหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ "ทางเลื่อนสนามยินดอนเมือง" ในครั้งนี้

ผกก.สน.ดอนเมือง กล่าวว่า โดยส่วนตัวไม่ต้องการให้ออกหมายเรียก เห็นว่าทางตำรวจพร้อมที่จะเดินทางไปพบเพื่อทำการสอบสวน หากใครไม่สะดวกมา สน.ดอนเมือง เราพร้อมเดินทางไปสอบสวนยังที่ที่เขาสะดวกทันที ส่วนด้านวิศวกรรมสถานฯ เป็นหน่วยงานกลาง คาดว่าจะสามารถสอบสวนได้เร็ว ๆ นี้

 

พ.ต.อ.อดิเรก กล่าวว่า ส่วนผู้บาดเจ็บตนมีโอกาสพบสามีของผู้บาดเจ็บ เนื่องจากคนเจ็บยังอยู่ในห้องปลอดเชื้อเพราะแพทย์เกรงว่าจะเกิดการติดเชื้อ จึงห้ามบุคคลอื่นเยี่ยม โดยสามีของผู้บาดเจ็บยังคงอยู่ในความช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและมีความเป็นห่วงคนเจ็บมากกว่า เพราะญาติทั้งหมดยังไม่ได้เข้าเยี่ยมกับผู้บาดเจ็บเช่นกัน ตนได้แสดงความห่วงใย และสร้างความมั่นใจในเรื่องของการทำคดี ยืนยันกับสามีของผู้บาดเจ็บว่า สามารถประสานตนโดยตรงตลอดเวลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ