ข่าว

2 สาวคนสนิท 'แอม ไซยาไนด์' ดอดให้ปากคำตำรวจหาความเชื่อมโยงพยานคดีฆาตกรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2 สาวคนสนิท 'แอม ไซยาไนด์' ดอดเข้าให้ปากคำตำรวจกองปราบ หาความเชื่อมโยงคดีในฐานะพยานคดีฆ่าตกรรมด้วย ไซยาไนด์ปิดปากเงียบปัดตอบคำถามสื่อ

ความคืบหน้าล่าสุดในคดี "แอม ไซยาไนด์" หรือ นางสรารัตน์ รังสิวุฒาพรณ์ อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาในคดีฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และข้อหาลักทรัพย์ ด้วยการวางยา น.ส.ก้อยสาวเท้าแชร์วัย 32 ปี และอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของบุคคลที่รู้จักกับแอมอีกจำนวนมาก ซึ่งน่าจะเสียชีวิตในลักษณะเดียวกันกับ น.ส.ก้อย ขณะนี้มีเพื่อนสาวคนสนิทของ "แอม ไซยาไนด์" 2 ราย เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับให้ปากคำเกี่ยวกับคดีที่เกิดขึ้น

 

โดยล่าสุด การดำเนินคดีกับ นางสรารัตน์ รังสิวุฒาพรณ์ หรือ "แอม ไซยาไนด์" ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาฐานฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน หลังก่อเหตุวางยาพิษใส่ผู้อื่นจนมีผู้เสียชีวิตหลายราย จนมีการออกหมายจับแล้วนับ 10 หมายจับนั้น

 

แอม ไซยาไนด์

พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ รองผู้บังคับการปราบปราม เได้นัดหมาย น.ส.นก พยาบาลประจำโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ย่านธนบุรี และ น.ส.จอย โดยทั้งสองเป็นเพื่อนสนิทของ "แอม ไซยาไนด์" เข้าให้ปากคำกับตำรวจในฐานะพยาน เพื่อตอบข้อซักถามในประเด็นข้อสงสัยต่างๆ ของเจ้าหน้าที่ ซึ่งเมื่อทั้งคู่เดินทางมาถึงกองบังคับการปราบปราม ได้หลบสื่อมวลชนก่อนขึ้นไปพบกับตำรวจ โดยไม่ได้ให้ข้อมูลแต่อย่างใด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ