ข่าว

ส่องตัวเลขเงินเดือน 'หลานแหนมดอนเมือง' ไม่ได้เยอะมาก แต่ใช้ชีวิตหรูเวอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่องตัวเลขเงินเดือน 'หลานแหนมดอนเมือง' ไม่ได้เยอะมาก แต่กลับใช้ชีวิตหรูเวอร์ ซื้อคฤหาสน์หลังใหญ่ ขับรถสปอร์ตปอร์เช่

คฤหาสน์หลังใหญ่ ของหลานเจ้าของแหนมดอนเมือง

วันที่8พ.ค.2567 ความคืบหน้า กรณี ตำรวจกองปราบ นำกำลัง กว่า 100 นาย บุกค้น 7 จุด ใน จ.ปทุมธานี 5 จุด จ.นครนายก 1 จุด และ จ.นครราชสีมา 1 จุด จับกุม น.ส.นภษร หรือไข่มุก อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาลักทรัพย์นายจ้าง , ใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่นโดยมิชอบ , ฟอกเงิน และร่วมกันฟอกเงิน  และ นายธชธร อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาร่วมกันฟอกเงิน

 

โดยทั้งคู่ เป็น หลานสาว และ หลานเขย ของ เจ้าของแหนมดอนเมือง หลัง เจ้าของแหนมดอนเมือง ร้องทุกข์กล่าวโทษให้ดำเนินคดีหลักพบมีการยักยอกเงินไปจากบริษัทแปรรูป แหนมดอนเมือง เกือบ 400 ล้านบาท

ล่าสุด ตำรวจกองปราบ ได้คุมตัว นายธชธร และ น.ส.นภษร กลับมาที่บ้านพัก เป็นคฤหาสน์หรู ในหมู่บ้านหรู รังสิต-คลองสอง อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เพื่อค้นหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม

 

จากการตรวจสอบนอกจากพบ รถยนต์หรู ยี่ห้อปอร์เช่ รุ่นคาเยนน์ 1 คันแล้ว ยังพบรถจจยย. ยี่ห้อไทรอัมพ์ และ บีเอ็มดับเบิลยู 3 คัน สมุดบัญชีธนาคาร เอกสารต่างๆ รวมถึงทรัพย์สินมีค่าเสื้อผ้าแบรนด์เนมอื่นๆจำนวนมาก

โดยเฉพาะตู้เซฟในบ้านพักที่ จ.ปทุมธานี บ้านพักตากอากาศในพื้นที่ จ.นครราชสีมา และ ตู้เซฟที่เช่าเก็บทรัพย์สินตามธนาคาร ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบประเมิน คาดว่าน่าจะใช้เวลาประมาณ 1-2 วัน จึงจะสรุปยอดตัวเลขที่แท้จริงได้

 

จากการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ในเบื้องต้น ทั้งคู่ ยืนกรานปฏิเสธ แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากพบพยานหลักฐานความเชื่อมโยงการกระทำผิดหลายอย่าง โดยเฉพาะเส้นทางการเงินที่พบว่ามีการโอนถ่ายเงินจากบัญชีธนาคารเจ้าของบริษัท เข้ามาที่บัญชีธนาคารส่วนตัวเป็นเงินจำนวนมาก ก่อนจะมีการผ่องถ่ายออกไป อีกทั้งจำนวนเงินทอง และ ทรัพย์สินที่ได้มานั้นยังไม่สอดคล้องกับเงินรายได้ที่แท้จริงของทั้ง2คน

 

โดยเฉพาะ น.ส.นภษร หลานแท้ๆของเจ้าของบริษัท มีตำแหน่งพนักงานบัญชี เงินเดือนประมาณเดือนละ 29,000 บาท ขณะที่ นายธชธร เองก็ไม่ได้มีอาชีพที่แน่ชัด ทราบเพียงว่าในอดีตเคยเป็นเซียนพระ แต่ปัจจุบันได้ออกห่างจากวงการพระเครื่องไปหลายปี ก่อนจะมุ่งเข้าสู่สายบุญ เดินสายทำบุญตามวัดต่างๆ เพื่อสร้างโปรไฟล์ให้ดูน่าเชื่อถือ

 

ทั้งนี้หลังเสร็จสิ้นการเข้าตรวจค้น เจ้าหน้าที่จะนำตัวมาที่ กองบังคับการปราบปราม เพื่อสอบปากคำต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ