ข่าว

ทลายปาร์ตี้ "ชาวจีน" รวบนักท่องเที่ยวกว่า 200 คน มั่วสุมเสพยาเค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตำรวจนครบาล" บุกทลายปาร์ตี้ นักท่องเที่ยวชาวจีน ย่านยานนาวา อึ้ง!พบกลุ่มนักท่องเที่ยวกว่า 200 ชีวิต มั่วสุมเสพยาเค พบของกลางจำนวนมาก

เมื่อวันที่ 26 ต.ค.65 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.และ พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. และ พล.ต.ต.นครินทร์ สุคนธวิท ผบก.น.6 นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าปิดล้อมบุกตรวจร้านอาหาร คาราโอเกะ  ย่านถนนเจริญราษฎร์ แขวงยานนาวา เขตสาธร กรุงเทพ หลังสืบทราบว่า ลักลอบเปิดทำการเป็นสถานบริการ ร้านคาราโอเกะ ให้บริการกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ(ชาวจีน) โดยไม่ได้รับอนุญาต อีกทั้งยังสืบทราบว่า สถานบันเทิงดังกล่าว มีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ จัดสถานที่ให้มีการมั่วสุมยาเสพติด และยังมีการให้บริการรับฝากยาเสพติดที่ใช้บริการไม่หมด นอกจากนี้ยังจัดให้มีการเล่นพนันกันอย่างไม่เกรงกลัวต่อเจ้าหน้าที่และกฎหมาย

ทลายปาร์ตี้ "ชาวจีน" รวบนักท่องเที่ยวกว่า 200 คน มั่วสุมเสพยาเค

ขณะเข้าทำการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ กลุ่มนักท่องเที่ยวและพนักงานต่างวิ่งหลบหนีเข้าไปซุกซ่อนตัวตามจุด และบริเวณต่างๆภายในอาคาร อาทิ ห้องครัว ห้องน้ำ มุมและซอกอาคาร อย่างชุลมุน หลังจากที่เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมสถานการณ์ และพื้นที่ภายในอาคารดังกล่าวได้ จึงเข้าทำการตรวจสอบในเบื้องต้น พบกลุ่มนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เป็นชาวจีนกว่า 237 คน เป็นชายสัญชาติจีน จำนวน 111 คน เป็นหญิงสัญชาติจีนจำนวน 126 คน 

ทลายปาร์ตี้ "ชาวจีน" รวบนักท่องเที่ยวกว่า 200 คน มั่วสุมเสพยาเค ทลายปาร์ตี้ "ชาวจีน" รวบนักท่องเที่ยวกว่า 200 คน มั่วสุมเสพยาเค ทลายปาร์ตี้ "ชาวจีน" รวบนักท่องเที่ยวกว่า 200 คน มั่วสุมเสพยาเค

นอกจากนั้นยังพบพนักงานชาวกัมพูชา และชาวไทย ในบริเวณอาคารดังกล่าวอีกจำนวนกว่า 29 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการตรวจหาสารเสพติด ในร่างกายของกลุ่มนักท่องเที่ยวผู้ใช้บริการและพนักงานภายในร้าน เบื้องต้นพบสารเสพติดในร่างกายจำนวนหนึ่ง และเข้าทำการตรวจสอบภายในห้องคาราโอเกะ ห้องผู้จัดการ และห้องคลังสินค้า ในเบื้องต้นปรากฏว่า พบยาเสพติดหลากหลายรายการ อาทิ ยาเค ยาแฮปปี้วอลเตอร์ ไฟว์ไฟว์ บรรจุอยู่ในซองพลาสติกจำนวนกว่า 300 ซอง และพบยาเสพติดตกกระจายตามห้องคาราโอเกะ ของกลุ่มนักท่องเที่ยวอีกจำนวนมาก 

 

นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังสามารถยึดรถหรูจำนวนกว่า 30 คัน โดยจะเร่งทำการตรวจสอบหาเจ้าของ ว่ามีส่วนร่วมรู้เห็น หรือเกี่ยวข้องกับยาเสพติด หรือมีพฤติการณ์อันเข้าข่าว พ.ร.บ.การฟอกเงิน ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดตามกฎหมายต่อไป 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ