บันเทิง

อุ๊ย! 'วิล ชวิณ'หนุ่มในข่าว 'เบลล่า' ควงคนสำคัญร่วมงานบุญด้วย ถูกจับตาหนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วิล ชวิณ เจียรวนนท์" หลังมีภาพร่วมทริปสุดพิเศษกับนางเอกสาว เบลล่า ราณี และเดินทางมาร่วมงานบุญใหญ่วัดสระเกศ ซึ่งล่าสุดมีคนตาดีเห็นว่า งานดังกล่าวนั้น "หนุ่มวิล" ควงคนสำคัญร่วมงานครั้งนี้ด้วย

ยังถูกจับตามองอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเคลื่อนไหวทำอะไร สำหรับ นักธุรกิจหนุ่มสายเลือดตระกูลดัง  "วิล ชวิณ เจียรวนนท์" หลังมีภาพร่วมทริปสุดพิเศษกับนางเอกสาว เบลล่า ราณี และเดินทางมาร่วมงานบุญใหญ่วัดสระเกศ ซึ่ง หนุ่มวิล นั้นเป็นลูกชายของ "ขจร เจียรวนนท์" กรรมการบริหาร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด และ "ทิวาลักษณ์ เจียรวนนท์"

 

ที่โปรไฟล์ดีเลิศจบการศึกษาจาก Kenan-Flagler Business School ของ University of North Carolina at Chapel Hill ในสาขาเศรษฐศาสตร์ และการบริหารธุรกิจ 

 

วิล ชวิณ เจียรวนนท์

ซึ่งประเด็นนี้เป็นควันหลงมาจากงานบุญผ้าป่าแม่นาย เบลล่า ราณี ในการหาปัจจัยช่วยบูรณปฎิสังขร พระเจดีย์สุวรรณบรรพต(ภูเขาทอง) ที่ได้ทรุดโทรมลงตามกาลเวลา แน่นอนว่าอย่างที่ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ได้รายงานไปในข่าวก่อนหน้านี้ว่า

 

สำหรับงานบุญครั้งนี้นั้นได้เหล่าผู้ร่วมบุญมาเป็นแรงศรัทธาจำนวนมาก และคนที่มาร่วมงานก็จำนวนเกือบๆ 100 ชีวิต ณ พระอุโบสถวัดสระเกศ อาทิ คุณแม่ปราณี(แม่เบลล่า), พี่พลอย(ผู้จัดการส่วนตัว),  กระแต ศุภักสร , หน่อง อรุโณชา, อาร์ต อาคิระ เพื่อนสนิท และอีกบุคคลที่มาด้วยก็ หนุ่มที่หลายคนจับตามองนั่นคือ "หนุ่มวิล ชวิณ" เจ้าของฉายา "พี่หมื่น(ล้าน)ของแทร่" ที่เพิ่งจะตกเป็นข่าวจับตาความสัมพันธ์กับ "เบลล่า" ไปก่อนหน้านี้ เป็นต้น 

 

เบลล่า ราณี  คมชัดลึก

แต่งานนี้พอเข้ามานั่งดูรายละเอียดเช็กภาพ เช็กฟุตวีดีโอ ดีๆ แล้วนั้น ที่ทำให้ร้องอุ๊ย ร้องว้าว ยิ้มแก้มปริ(อินเนอร์แฟนคลับ) นั้น ก็คงเป็นภาพของ บุคคลสำคัญที่ "วิล ชวิณ"ควงมาร่วมงานบุญใหญ่ในครั้งนี้ด้วยนั่นคือ "คุณแม่ทิวาลักษณ์" นั่นเอง

 

ซึ่งลุคของคุณแม่ นั้นแม้จะคลุมโทนสีขาว เป็นการออกงานบุญ แต่รายละเอียดเครื่องแต่งกายนั้น ทราบได้ทันทีว่าคุณแม่เป็นอีกหนึ่งท่านที่เป็นสายแฟชั่น ชื่นชอบการแต่งตัวเลยทีเดียว

 

คุณแม่ทิวาลักษณ์ คมชัดลึก

 

และงานนี้ถ้ามองไปในมุมเรื่องทางโลกแล้วนั้นเท่ากับว่าผู้ใหญ่ที่เป็นคุณแม่ของ 2 ครอบครัวก็ได้พบเจอกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ซึ่งก็ต้องมานับวันรอจากปาก "เบลล่า" ว่าสรุปแล้วความสัมพันธ์ของ "เบลล่า - วิล ชวิณ" เป็นอย่างที่หลายคนลุ้นว่าคบหากันจริงมั้ย ถ้าใช่ คาดกาณณ์ได้เลยอนาคตคงไม่ต้องหวั่น เพราะว่าที่สะใภ้คนนี้ ดูท่าทางแล้วคุณแม่จะปลื้มเป็นมาก

 

คุณแม่ทิวาลักษณ์ คมชัดลึก

คุณแม่ทิวาลักษณ์ คมชัดลึก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ