ข่าว

เมียหมอดูไพ่ยิบซี โวยสามีถูกตำรวจเมืองคอนวิสามัญมีเงื่อนงำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมียหมอดูไพ่ยิปซีร้อง ผบ.ตร.โวยสามีถูกตำรวจนครศรีธรรมราชวิสามัญ อย่างมีเงื่อนงำ แถมยังอ้างพบยาบ้าในรถ

 

          เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม ที่สำนักงานตำรวจแห่ชาติ นางสาวฐานิศ หริกจันทร์ หรือ ครูแตง ได้นำเอกสารเข้าร้องเรียนเป็นครั้งที่2 กับ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ โดยผ่านทาง พ.ต.อ.สุรชัย เจ็ดพี่น้องร่วมใจ รองผู้บังคับการยุทธศาสตร์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และนายตำรวจเวรชั้นผู้ใหญ่ เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมในคดีที่สามี ซึ่งประกอบอาชีพหมอดูไพ่ยิปซีชื่อดังในจังหวัดนครศรีธรรมราช ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 

          นางสาวฐานิศ ระบุว่า ทั้งนี้หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า สาเหตุที่ต้องวิสามัญสามีนั้น เนื่องจากสามีตนเองใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้ แต่ตนเองไม่เชื่อว่าระหว่างตำรวจไล่จับกุม สามีจะใช้อาวุธปืนยิงต่อสู่ เนื่องจากไม่พบร่องรอยกระสุนจากปืนของสามียิงออกจากในรถ และจากการตรวจพิสูจน์หลักฐาน พบว่าปืนของสามีอยู่ที่บริเวณช่องเก็บของข้างประตู และมือทั้งสองข้างก็วางอยู่บนตักด้วย รวมถึงมีพยานบอกว่าระหว่างเกิดเหตุสามี ได้ลงจากรถพร้อมกับยกมือไหว้ ก่อนที่จะขึ้นไปบนรถปิดล็อคประตูด้วยความกลัว จากนั้นตำรวจจึงได้ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงเข้าไปในรถกว่า 10 นัด จนสามีเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

 

เมียหมอดูไพ่ยิบซี โวยสามีถูกตำรวจเมืองคอนวิสามัญมีเงื่อนงำ

 

          นอกจากนี้พบว่า ระหว่างเจ้าหน้าที่ฯ เข้าไปชันสูตรพลิกศพ และตรวจสอบพยานหลักฐานนั้น ได้กันห้ามบุคคลภายนอก รวมทั้งตนเองและครอบครัวเข้าในพื้นที่ ต่อมาตำรวจแจ้งว่า พบยาบ้าจำนวน 107 เม็ดบรรจุอยู่ในถุงสีฟ้าตกอยู่ในรถของสามี ส่วนตัวไม่เชื่อว่าสามีจะเข้าไปยุ่งเกียวกับยาบ้าอย่างแน่นอน นอกจากนี้จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ตำรวจแจ้งว่าไม่พบกล้องติดหน้ารถของสามี จนกระทั่งล่าสุดแจ้งว่าขณะนี้พบกล้องติดหน้ารถแล้ว แต่ไม่มีการบันทึกภาพแต่อย่างใด และอ้างว่าสามีเป็นคนเอาออกก่อนเสียชีวิต  
 

 

          ทั้งนี้ ในกรณีการหลบหนีการไล่ล่าของสามี มองว่าไม่ใช่เหตุอุกฉกรรจ์ หรือร้ายแรงถึงขั้นต้องวิสามัญ เนื่องจากเหตุที่เกิดขึ้นนั้น เป็นเพียงการเข้าใจผิดเรื่องระหว่างสามีภรรยาเท่านั้น เพราะก่อนหน้านี้ ตนเองกับสามีก็มักมีปัญหากัน และสามีได้เข้ามาเอาของในบ้าน แต่ตนเองไม่รู้ จึงเข้าใจว่ามีคนร้ายเข้ามาขโมยทรัพย์สิน และได้ไปแจ้งความเอาไว้ ต่อมาทราบว่าเป็นสามี จนกระทั่งวันเกิดเหตุในช่วงเช้า สามีกำลังนำทรัพย์สินมาคืนให้ที่บ้าน กระทั่งเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

 

          ทางด้าน พ.ต.อ.สุรชัย กล่าวว่า หลังจากนี้จะนำเรื่องเสนอไปยังผู้บังคับ ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยเฉพาะส่วนกลางจะพิจารณาเหตุการณ์ทั้งหมดและภาพลักษณ์การทำงานของตำรวจว่าปฏิบัติตามขั้นตอนหรือไม่ ในส่วนของท้องที่จะตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบข้อเท็จจริงทั้งหมด.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ