ข่าว

เปิดเบาะแสสำคัญ ช่วย น้องมาร์ติน ถูกกะเทยแสบลักพาตัว ตร.ตามรวบก่อนถึงระยอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดเบาะแสสำคัญจากพลเมืองดี ช่วย น้องมาร์ติน ทารกวัย 9 เดือน หลังถูกกะเทยแสบลักพาตัว ตำรวจตามรวบทันก่อนหนีถึงระยอง

กรณี นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยและผู้ก่อตั้ง เพจสายไหมต้องรอด ได้พา Mr.INTHAK PEUN (สัญชาติลาว) อายุ 54 ปี ปู่ของ "น้องมาร์ติน" เด็กทารกวัย 9 เดือน เข้าแจ้งความกับตำรวจเพื่อขอให้ช่วยตามหา นายน้อย ซึ่งเป็นคนงานไซต์ก่อสร้างโบสถ์วัดบางนานอก หลังทำทีมาขออุ้มน้องมาร์ติน ก่อนสบโอกาสลักพาตัวหนีหายไป

 

หลังจากเข้าแจ้งความ นายเอกภพ ได้โพสต์เรื่องราวลงบนโลกออนไลน์ทำให้มีชาวเน็ตส่งเบาะแสเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยระหว่างนั้นได้มีหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่ขนส่งหมอชิต พบภาพของผู้ต้องหา คาดว่าน่าจะกลับหนีกลับไปที่ต่างจังหวัด 

ต่อมาได้มีการแจ้งเบาะแสจากผู้โดยสารรายหนึ่ง ซึ่งกำลังเดินทางโดยรถตู้โดนสารปลายทางคือจังหวัดระยอง โดยพลเมืองดีรายนี้ได้โพสต์ภาพของผู้ต้องหา พร้อมระบุข้อความว่า "เจอน้องบนรถตู้ มาระยองค่ะ แจ้งเบอะแสทางไหนได้บ้างคะ" ก่อนจะมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นแนะนำมากมาย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

เปิดเบาะแสสำคัญ ช่วย น้องมาร์ติน ถูกกะเทยแสบลักพาตัว ตร.ตามรวบก่อนถึงระยอง

เปิดเบาะแสสำคัญ ช่วย น้องมาร์ติน ถูกกะเทยแสบลักพาตัว ตร.ตามรวบก่อนถึงระยอง

 

จากนั้น เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ติดตามไปจับกุมตัวผู้ต้องหาไว้ได้ขณะหลบหนีไปในพื้นที่ จ.ระยอง เมื่อเวลา 02.10 น. (8 พ.ค. 2567) ตำรวจคุมตัว นายน้อย สาวประเภทสอง ที่ลักพาตัว เด็กชาย วัย 9 เดือน ไปขึ้นรถมินิบัสไป จ.ระยอง มาถึง สน.บางนา เจ้าหน้าที่นำตัวเข้าห้องสืบสวน ระหว่างนั้นทีมข่าวพยายามสอบถาม เจ้าตัวอ้างว่ารักเอ็นดูเด็กอยากเอาเด็กไปเป็นลูก ปฏิเสธไม่ได้ลักเด็กไปขาย เมื่อถามว่าทำไมถึงไประยอง เจ้าตัวงึมงำพูดไม่ชัด

จากนั้น 02.30 น. ตำรวจอีกชุดนำตัวเด็กมาถึง สน.บางนา ก่อนส่งมอบ น้องมาร์ติน ให้ปู่และย่า โดยปู่และย่ารีบโอบกอดและหอมแก้มหลานด้วยความดีใจ ขณะที่ปู่ของเด็กร้องไห้ก้มกราบเท้า พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อเป็นการขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจไทยที่ช่วยตามหาหลานกลับสู่อ้อมกอด โดย พล.ต.ต.นพศิลป์ รีบนั่งรับไหว้แล้วบอกว่าไม่ต้องกราบให้ลุกขึ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ