ข่าว

รวบแล้ว! มือยิงหนุ่มเทศกิจดับคาป่ากก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ บก.น.9 รวบแล้ว คนร้ายกระหน่ำยิงหนุ่มเทศกิจดับคาป่ากก ย่านหนองแขม

 

               ตำรวจ บก.น.9 รวบแล้ว “ไอ้โย” มือฆ่าหนุ่มเทศกิจดับคาป่ากก ย่านหนองแขม หลังหนีไปกบดานบ้านญาติในพื้นที่ จ.เพชรบุรี สารภาพฟิวส์ขาดภายในโต๊ะสนุกเกอร์ ก่อนลงมือยิงระบายแค้น

 

 

               ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 21 ก.ย.2561 พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.กัมปนาท โสภโณดร ผบก.น.9 , พ.ต.อ.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง รอง ผบก.น.9 , พ.ต.อ.อชิรวิทย์ ทองจันดี ผกก.สน.หนองแขม และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หนองแขม ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายทนงศักดิ์ หรือโย สมัยใหม่ อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 87 ซ.สวัสดิการ 3 แขวงและเขตหนองแขม กรุงเทพฯ ตามหมายจับศาลจังหวัดตลิ่งชันที่ จ.462/2561 ลงวันที่ 13 ก.ย.2561

 

 

รวบแล้ว! มือยิงหนุ่มเทศกิจดับคาป่ากก

 

 

               พ.ต.อ.อชิรวิทย์ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 19 ก.ย. เวลาประมาณ 01.31 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หนองแขม ได้รับแจ้งเหตุว่า มีคนถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตที่บริเวณ ซ.สวัสดิการ 2 แยก 14 แขวงและเขตหนองแขม หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิตคือนายประภา วิชา หรือ แป๊ะ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56 ซ.สวัสดิการ 2 แยก 23 แขวงและเขตหนองแขม กรุงเทพฯ และทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนายทนงศักดิ์ ใช้อาวุธปืนพกแบบออโตเมติก ขนาด.380 และใช้รถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส หมายเลขทะเบียน 3กภ 9258 กรุงเทพฯ สีบรอนซ์เงิน ขับหลบหนีไป ซิ่งเก๋งยิงหนุ่มวิน จยย.ดับคาป่ากก!

 

 

                ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวน จนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีไปพักอาศัยที่บ้านญาติใน จ.เพชรบุรี ต่อมาผู้ต้องหาได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี เพื่อขอเข้ามอบตัว ในวันที่ 19 ก.ย. เวลาประมาน 15.45 น. เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุยิงผู้ตาย เนื่องจากเกิดบันดาลโทสะ เพราะมีเหตุทะเลาะวิวาทกันที่โต๊ะสนุกเกอร์ เมื่อวันที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา 

 

               ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่มีเหตุอันควรยิงปืนที่ใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมชน” จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงนำตัวผู้ต้องหามาลงบันทึกการจับกุม และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.หนองแขม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ