ข่าว

ซิ่งเก๋งยิงหนุ่มวิน จยย.ดับคาป่ากก!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซิ่งวีออส ยิงหนุ่มวินคู่อริระบายแค้น ดับคาป่ากก ย่านหนองแขม

 

               ยิงหนุ่มดับคาป่ากก ย่านหนองแขม พยานเผยผู้ตายขับวิน จยย.และเพิ่งสอบบรรจุเป็นเจ้าหน้าที่สำนักเทศกิจ ได้ไม่นาน ก่อนเกิดเหตุไปกินเหล้ากับคู่กรณี แต่ถูกขับรถตามหลังไล่ยิงจนเสียชีวิต

 

 

               เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 19 ก.ย.61 ร.ต.อ.ยงยุทธ เลิศปรีชาพงศ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.หนองแขม ได้รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิตภายในซอยสวัสดิการ 2 แยก 14 แขวงและเขตหนองแขม กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.หนองแขม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

 

ซิ่งเก๋งยิงหนุ่มวิน จยย.ดับคาป่ากก!

 

 

               ที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่รกร้าง มีป่ากกปกคลุมอยู่ ห่างจากปากซอยดังกล่าวประมาณ 20 เมตร ทางเจ้าหน้าที่ทำการนำสายโปลิศไลน์มาทำการปิดกั้น ไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าได้แต่อย่างใด พบศพนายประพา วิชา อายุ 40 ปี สภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นคอกลมสีขาว นุ่งกางเกงขาสามส่วนสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบสีดำ นอนคว่ำหน้า ศีรษะจมแอ่งน้ำ

 

 

ซิ่งเก๋งยิงหนุ่มวิน จยย.ดับคาป่ากก!

 

 

               ตรวจสอบพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่ด้านหลังเหนือก้นกบ 1 นัด แขนขวา และต้นขาขวา อย่างละ 1 นัด ห่างไปไม่ไกลพบรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีดำ-เทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดทิ้งไว้หน้าปากซอยดังกล่าว นอกจากนี้ยังพบรอยกระสุนปืนที่บ้านเลขที่ 46 มีรูที่กำแพงบ้าน 1 นัด ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุไปไม่ไกล จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งชันสูตร รพ.ศิริราช

 

 

 

ซิ่งเก๋งยิงหนุ่มวิน จยย.ดับคาป่ากก!

 

 

               อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังทำการตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุโดยรอบ

 

               จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายทำอาชีพขับวิน จยย.หน้าหมู่บ้านวังทอง และเพิ่งสอบบรรจุเป็นเจ้าหน้าที่สำนักเทศกิจได้ไม่นาน โดยก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยมีเรื่องกับคู่กรณีมาก่อน เนื่องจากน้องชายของผู้ตายได้ไปชกต่อยกับคู่กรณี กระทั่งวันนี้ทางฝ่ายคู่กรณีผ่านมาเจอ และมีการขอโทษ ก่อนจะชักชวนกันไปดื่มสุรากัน

 

 

ซิ่งเก๋งยิงหนุ่มวิน จยย.ดับคาป่ากก!

 

               ระหว่างทางผู้ตายขับรถ จยย. มาที่เกิดเหตุ จู่ๆ คู่กรณีขับรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนซ์เงิน ไม่ทราบทะเบียน ตามมาด้วยความเร็ว ก่อนจะชักอาวุธปืนยิงออกมาจากในรถ 2 นัด ทำให้ผู้ตายจอดรถลงวิ่งหนี ส่วนคู่กรณีจอดรถและลงมาสาดกระสุนใส่ผู้ตายไล่หลัง ก่อนขับรถหลบหนีไป ทิ้งให้ผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ในป่ากกดังกล่าว

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ