ข่าว

ปิดฉากคดี"พ่อเลี้ยงหื่น"ฆ่าบีบคอ"น้องเมย์"ยันหลักฐานครบ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ผู้การฯ น.8"  ยืนยันปิดฉากคดี "พ่อเลี้ยงหื่น" ฆ่าบีบคอ "น้องเมย์" วัย 19 ดับ ระบุพยานหลักฐานครบถ้วน


          พ่อเลี้ยงจอมโหด รับสารภาพเสพยา-ซดเบียร์ จนเมา ก่อนลงมือก่อเหตุฆ่าบีบคอลูกเลี้ยงจนดับคามือ ระบุเห็นภาพหวิวจึงเกิดอารมณ์ แต่เหยื่อขัดขืนเลยโมโหลงมือฆ่า ขณะที่ ผู้การฯ น.8 มั่นใจพยานหลักฐานครบถ้วน แถมผู้ต้องหาเปิดปากรับสารภาพต่อหน้าแม่เหยื่อ รอเพียงผลดีเอ็นเอในซอกเล็บอีก 7 วัน คาดสรุปคดีได้เร็วๆ นี้

 

 

ปิดฉากคดี"พ่อเลี้ยงหื่น"ฆ่าบีบคอ"น้องเมย์"ยันหลักฐานครบ 

   
          ต่อมาเวลา 11.45 น. วันที่ 8 ก.ย.2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.ตลาดพลู ได้คุมตัวนายทศพล หรือแทน พรหมชาติ อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาฆ่าลูกเลี้ยง น้องเมย์ วัย 19 ปี มายัง สน.ตลาดพลู อีกครั้งเพื่อให้ พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ รอง ผบก.น.8 ทำการสอบปากคำเพิ่มเติม ภายหลังนำตัวไปตรวจดีเอ็นเอ ที่โรงพยาบาล ซึ่งเจ้าตัวขอพบหน้าลูกวัย 4 เดือนที่มีกับนางมะปรางค์ อายุ 40 ปี มารดาของผู้ตาย
     

 

ปิดฉากคดี"พ่อเลี้ยงหื่น"ฆ่าบีบคอ"น้องเมย์"ยันหลักฐานครบ 


          โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้อนุญาตให้พบหน้าเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมกับให้ผู้ต้องหาเซ็นรับทราบข้อกล่างวหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา และพยายามข่มขืนกระทำชำเรา โดยทางผู้ต้องหาได้รับทราบข้อกล่าวหาต่อหน้าภรรยา หลังจากนั้นได้ควบคุมตัวนายทศพล ไปขออำนาจศาลอาญาธนบุรี ออกหมายขังตามประมวลกฎหมาย วิอาญา 134 วรรค2 ที่ระบุว่า พยานหลักฐานและคำให้การของผู้ก่อเหตุชัดเจน ทำให้ไม่ต้องขอศาลออกหมายจับ เมื่อจับกุมตัวได้ สามารถขอหมายขังจากศาลได้ทันที โดยระหว่างการคุมตัวได้ตอบสั้นๆ กับสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวว่า  “ตนเสียใจ” ก่อนนำตัวขึ้นรถผู้ต้องขัง สน.ตลาดพลู ไปยังศาลดังกล่าว
   
 

 

ปิดฉากคดี"พ่อเลี้ยงหื่น"ฆ่าบีบคอ"น้องเมย์"ยันหลักฐานครบ 

 

 

          ทางด้าน พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ กล่าวว่า วันนี้ทาง พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น.ได้รับนโยบายมาจาก พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ซึ่งได้สั่งการให้เร่งรัดจับกุมคนร้ายที่กระทำความผิด โดยให้นำตัวมาดำเนินคดีไปตามกฎหมาย ซึ่งคดีนี้มีพยานหลักฐานครบถ้วน รวมถึงคำให้การของนายทศพล ว่าลงมือก่อเหตุฆ่าลูกเลี้ยงจริง โดยอ้างว่าเดินทางจากบ้านพักที่ลาดพร้าว มายังบ้านที่เกิดเหตุ เพราะจะเอาของมาเก็บ และเมื่อมาถึงเห็นห้องของผู้ตายยังเปิดไฟอยู่ จึงขึ้นไปตักเตือน โดยยอมรับว่าดื่มสุรา และเสพยาเสพติดมาด้วย เมื่อขึ้นไปบนห้องและพบผู้ตายแต่งตัวไม่เรียบร้อย จึงเกิดอารมณ์และพยายามจะข่มขืน แต่ผู้ตายต่อสู้ขัดขืน จึงโมโห และเกิดบันดาลโทสะ ทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต

 

ปิดฉากคดี"พ่อเลี้ยงหื่น"ฆ่าบีบคอ"น้องเมย์"ยันหลักฐานครบ 


   
          “ส่วนผลตรวจดีเอ็นเอ จากวัตถุพยานที่เก็บได้ในที่เกิดเหตุ ของตัวผู้ตาย และชิ้นเนื้อที่อยู่ตามซอกเล็บผู้ตาย สอดคล้องกับบาดเเผลร่องรอยขีดข่วน ที่พบบริเวณลำคอ ลำตัว และแขนทั้ง 2 ข้างของนายทศพล แต่ขณะนี้รอผลตรวจอย่างเป็นทางการ ซึ่งจะได้รับภายใน 7 วัน เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี ทั้งนี้ ยืนยันว่าคดีนี้มีพยานหลักฐานสมบูรณ์พร้อม ที่จะดำเนินคดีกับนายทศพล และถือเป็นโชคดีที่นายทศพล ให้การรับสารภาพต่อหน้าภรรยา และยังไม่ทันได้หลบหนี” ผบก.น.8 ระบุ
 

 

ปิดฉากคดี"พ่อเลี้ยงหื่น"ฆ่าบีบคอ"น้องเมย์"ยันหลักฐานครบ 

.................................

ข่าวที่เกี่วข้อง

- “พ่อเลี้ยงจอมหื่น”เปิดปาก เสพ“ยาไอซ์-ซดลีโอ.”จนเมา ก่อบุกห้องลูกเลี้ยง

ตำรวจแจ้งข้อหาพ่อเลี้ยงโหดบีบคอ“น้องเมย์” ฆ่าผู้อื่น  

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ