ข่าว

"พ่อเลี้ยงหื่น"เปิดปากทำไมฆ่า"น้องเมย์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พ่อเลี้ยงจอมหื่น"เปิดปาก เสพ"ยาไอซ์-ซดลีโอ."จนเมา ก่อบุกห้องลูกเลี้ยงช่วงกลางดึก

 

          สน.ตลาดพลู - เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 8 ก.ย.2561 พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 สั่งการให้ พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ รอง ผบก.น.8 เดินทางมาควบคุมการสอบปากคำ นายทศพล หรือแทน พรหมชาติ อายุ 34 ปี ผู้ต้องสงสัยซึ่งเป็นพ่อเลี้ยง ผู้ต้องหาฆ่า น.ส.ธิติกานต์ หรือน้องเมย์  อายุ 19 ปี ผู้ตายซ้ำอีกครั้ง โดยผู้ต้องสงสัยให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี และยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยก่อนเกิดเหตุได้เสพไอซ์ และดื่มเบียร์ลีโอจนเมามายได้ที่  จากนั้นจึงขับรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นไทรทันพลัส สีดำ หมายทะเบียน 2-ฒฆ-3700 กรุงเทพมหานคร ไปจอดหน้าปากซอยเทอดไทย 22 ในช่วงเวลาประมาณ 01.30 น.วันที่ 7 ก.ย. 

          จากนั้นเดินเท้าเข้าไปที่บ้านหลังเกิดเหตุ ก่อนใช้กุญแจไขเข้าไป แล้วเดินขึ้นไปบนห้องนอนของลูกเลี้ยงบริเวณชั้น 3 ทั้งนี้ ผู้ต้องหายืนยันยังว่า ไม่ได้ข่มขืนผู้ตาย  เพราะผู้ตายต่อสู้ขัดขืนจึงต้องฆ่ารัดคอ จากนั้นจึงหยิบผ้าขนหนูในห้องผู้ตายคลุมศีรษะ และเดินออกจากบ้านที่เกิดเหตุในช่วงเมื่อเวลา 03.00 น.ของวันเดียวกัน
             
          จากการแนวทางการสืบสวนของเจ้าหน้าที่พบว่า หลังจากคนร้ายก่อเหตุ นายทศพล ก็ขับรถกลับไปที่ห้องพักย่านลาดพร้าว เพื่อกลับไปหา นางมะปรางค์ ตรีกุล อายุ 40 ปี แม่ของผู้ตาย และลูกชาย วัย 5 เดือน ที่เกิดจากตัวเองตามปกติ โดยไปถึงห้องเวลาประมาณ 06.00 น. ก่อนจะอาบน้ำแต่งตัวแล้วขับรถไปทำงานต่อที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านปทุมวัน โดยปัจจุบัน นายทศพล ทำงานเป็นช่างอยู่ที่โรงแรงแห่งนั้น โดยตลอดทั้งวัน นายทศพล ได้พยายามติดต่อหาเพื่อนสนิทที่ จ.กาญจนบุรี  เพื่อให้ช่วยเตรียมเส้นทางหลบหนี ทว่าช้ากว่าไปทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.บก.น.8  สามารถแกะรอยและติดตามไปเชิญตัวมาสอบสวนได้ หลังพบศพผู้ตายเพียงไม่กี่ชั่วโมง กระทั่ง นายทศพล ถูกสอบเค้นจนยอมรับสารภาพ ออกมาเองในที่สุด 
            
          เบื้องต้นชุดจับกุมจึงคุมตัว นายทศพล ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมา เพื่อป้องกันญาติพี่น้องผู้ตายรุมทำร้าย ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน กับข้อหาเสพไอซ์ แก่ นายทศพล จากนั้นพาตัวไปขอหมายขัง จากการใช้วิธีติดตามตัวผู้ก่อเหตุแบบทันทีทันใดที่ศาลอาญาธนบุรี ส่วนข้อหาที่เกี่ยวกับการคุกคามทางเพศนั้น ต้องรอผลตรวจจากแพทย์ที่จะส่งมายืนยัน พร้อมดีเอ็นเอ จากบาดแผลรอบข่วนที่แขนซ้ายของ นายทศพล ด้วย หากพบว่ามีการล่วงละเมิดทางเพศผู้ตาย  ทางเจ้าหน้าที่ก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกันต่อไป

 

...................................

ช่าวที่เกี่ยวของ

แจ้งข้อหาพ่อเลี้ยงโหดบีบคอ"น้องเมย์"ฆ่าผู้อื่น 

ปิดฉากคดี“พ่อเลี้ยงหื่น”ฆ่าบีบคอ”น้องเมย์”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ