ข่าว

แจ้งข้อหาพ่อเลี้ยงโหดบีบคอ"น้องเมย์"ฆ่าผู้อื่น  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจตลาดพลู  แจ้งข้อหาพ่อเลี้ยงจอมโหด บีบคอน้องเมย์  "ฆ่าผู้อื่น"  พร้อมขอหมายขังศาล คุมตัวสอบปากคำ  - ทำแผน หวิดถูกประชาทัณฑ์ 

 

          จากกรณีคนร้ายก่อเหตุฆาตกรรม “น้องเมย์” สาว ปวส. อายุ 19 ปี เสียชีวิตในสภาพเปลือยกาย โดยผู้ตายมีบาดแผลฟกช้ำที่ใบหน้า ภายในบ้านเลขที่ 46 ซอยเทอดไทย 22 แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กทม.

          ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ควบคุมตัว นายแทน (นามสมมติ) อายุ 34 ปี ผู้ต้องสงสัยฆ่า น.ส.เมย์ ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยง มาทำการสอบสวน จนกระทั่งนายแทน ยอมให้การเปิดปากรับสารภาพแล้วว่า ได้ก่อเหตุบีบคอน้องเมย์ แต่ไม่ได้มีการข่มขืนแต่อย่างใด ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

แจ้งข้อหาพ่อเลี้ยงโหดบีบคอ"น้องเมย์"ฆ่าผู้อื่น  

 

          เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 8 ก.ย.2561 พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุทางชุดสืบสวนได้พบเบาะแสผู้ต้องสงสัยเป็นพ่อเลี้ยงของน้องเมย์ ที่เป็นผู้ลงมือฆ่านั้น ทางตำรวจจึงไปเชิญตัวมาทำการสอบถาม กระทั่งมีการรับสารภาพตามที่ตกเป็นข่าวไปแล้วนั้น ซึ่งในช่วงสายของวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวพ่อเลี้ยงรายนี้  โดยใช้ขอหมายขัง ในข้อหา“ฆ่าผู้อื่น” ส่วนข้อหามีการข่มขืนหรือไม่นั้น จะต้องรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ จากทางแพทย์อีกครั้ง โดยใช้เวลาประมาณ 1 เดือน หากพบว่าผิดจริง จะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป สำหรับการจะมีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของ พ.ต.อ.บรรยง แดงมั่นคง ผกก.ตลาดพลู เนื่องจากเมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา มีบรรดาญาติและคนที่รู้จักผู้ตายมากันค่อนข้างมาก ดังนั้น จึงต้องตัดสินใจกันอีกครั้งต่อไป
 

............................................

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"พ่อเลี้ยงหื่น"เปิดปากทำไมฆ่า"น้องเมย์"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ