ข่าว

เบี้ยวอีก !! ร้านมู่ลี่ไม้ไผ่ไม่จ่ายเงินคืนตามสัญญา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากยืนยันว่าจะจ่ายเงินคืนภายในสิ้นเดือนสิงหาคม ในที่สุดร้านขายมู่ลี่ไม้ไผ่ก็เบี้ยวนัดอีกครั้ง

 

                   หลังจากร้านขายมู่ลี่ไม้ไผ่ จ.เชียงใหม่ ยืนยันว่าจะจ่ายเงินคืนให้ลูกค้าที่ยกเลิกการสั่งของหลังไม่ได้สินค้าตามนัด ภายในสิ้นเดือนสิงหาคม ล่าสุดร้านขายมู่ลี่ไม้ไผ่ดังกล่าวก็เบี้ยวนัดอีกครั้ง

 

                  จากกรณีที่ลูกค้าหลายคนที่เดือดร้อนจากการสั่งซื้อมูลี่ไม้ไผ่ทางออนไลน์ จากร้านมู่ลี่ จ. เชียงใหม่ โดยมีการยกเลิกการสั่งสินค้าและขอเงินคืน แต่หลายรายยังไม่ได้รับเงินคืน รวมถึงนางรัตติยา อินต๊ะ อายุ 48 ปี ลูกค้าจาก จ.ลำปาง ซึ่งมีการไปร้องเป็นคดีผู้บริโภคต่อศาลแขวงลำปาง และศาลนัดไกล่เกลี่ยกับเจ้าของร้าน คือ นายปวเรศ ทารส ให้ในวันที่ 7 กันยายน นี้ แต่ต่อมานายปวเรศ ได้โทรศัพท์มาแจ้งกับนางรัตติยาว่า จะโอนเงินมาให้ภายในสิ้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยนายปวเรศเองก็ได้ยืนยันกับ คม ชัด ลึก ว่าจะโอนเงินให้นางรัตติยา ในวันที่ 30 สิงหาคม (อ่านต่อ...ระวังเป็นเหยื่อ!! โวย ร้านมู่ลี่เชียงใหม่ สั่งของไม่ได้)

 

เบี้ยวอีก !! ร้านมู่ลี่ไม้ไผ่ไม่จ่ายเงินคืนตามสัญญา

                  ล่าสุด เมื่อวันที่ 1 กันยายน นางรัตติยา ยืนยันว่า ยังไม่มีการโอนเงินมาคืนให้เธอแต่อย่างใด

                  “แรก ๆ รู้สึกหงุดหงิด โมโห จนมันเริ่มชินจนอยากตัด จะทิ้งธุระนี้ไป แต่ก็เหมือนกับทิ้งความไม่สุจริตไว้ในสังคม พอมาวันนี้ รู้สึกว่าเขาจะนัดทำไม” นางรัตติยา กล่าว และบอกว่าตอนนี้ก็คงต้องรอดูวันที่ศาลนัดไกล่เกลี่ยในวันที่ 7 กันยายน นี้ อีกครั้ง 

                  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับเพจ ยังคงเปิดใช้ปกติ โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา ยังคงโพสภาพและข้อความโฆษณามู่ลี่ไม้ไผ่ของที่ร้าน อย่างไรก็ตามมีผู้เข้ามาโพสต์ข้อความเตือนว่าอย่าซื้อของจากร้านนี้ โดยระบุว่าสั่งซื้อมู่ลี่ตั้งแต่เดือนมกราคม ยังได้ของไม่ครบ ต่อมาบอกว่าจะคืนเงินแต่จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ