ข่าว

จับแล้วมือฆ่าหั่นศพ วงจรปิดมัดลากถุงชิ้นส่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจชุดสืบสวนคลี่ปมคดีฆ่าหั่นศพ ที่แท้ฆาตกรเป็นอดีตแฟนหนุ่ม สาเหตุมาจากความหึงหวง ระบายแค้นใช้ค้อนทุบกระโหลกจนเหยื่อสิ้นลม ก่อนลงมือหั่นเป็นชิ้นๆ เพื่ออำพรางศพ

 

            จากกรณีพบศพหญิงสาวถูกฆ่าหั่นแยกชิ้นส่วน ทั้งส่วนหัว ส่วนลำตัว ใส่กระสอบปุ๋ย 2-3 กระสอบ โยนทิ้งอยู่ในป่าข้างทาง ภายในซอยสามวา ตรงข้ามโรงงานที่นอนดาริ่ง ถนนสามวา แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. เมื่อคืนที่ผ่านมา  (23 มิ.ย.)

 

            จากนั้นทางตำรวจหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม โดยเฉพาะแขนข้างขวาของผู้เสียชีวิตที่หายไป และที่ตำรวจกำลังเร่งค้นหา รวมทั้งส่งชิ้นส่วนอวัยวะที่พบก่อนหน้านี้ให้ทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลว่าผู้ตายเป็นใคร ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

         

            ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 23 มิ.ย.2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน บก.น.3 พร้อมฝ่ายสืบสวน สน.มีนบุรี ได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย ซึ่งเป็นแฟนผู้เสียชีวิตมาสอบสวน โดยสามารถติดตามตัวได้บริเวณถนนเลียบคลอง 2 ซอย 29 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. 

               

            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้เสียชีวิตรายนี้ทราบชื่อคือ น.ส.ลักขณา หรือเมย์  กำลังเก่ง  ชาวจังหวัดร้อนเอ็ด  เป็นอดีตพนักงานบัญชี บริษัทพริ้นต์วิทมี จำกัด ซอยเลียบคลองสอง 29 ถนนเลียบคลองสอง แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. ซึ่งลาออกไปตั้งแต่เดือน เม.ย.ที่ผ่านมา โดยบริษัทดังกล่าวประกอบกิจการเกี่ยวกับป้ายโฆษณา ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังได้ควบคุมตัว นายธนกฤต  หรือวุธ ประกอบ  ช่างเทคนิคตัดสติ๊กเกอร์ และส่งเอกสารของบริษัทดังกล่าว และเป็นอดีตแฟนหนุ่มมาสอบปากคำ หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัย นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ฯ ยังได้เชิญเพื่อนร่วมงานของทั้งสองมาสอบปากคำ จำนวน 7 ปาก ซึ่งใช้เวลาสอบปากคำประมาณ 1 ชั่วโมง

            

            ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำ รถจยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นจีทีเอ็กซ์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 5กบ 3173 กรุงเทพมหานคร ของนายธนกฤต มาให้กองพิสูจน์หลักฐานตรวจ และเก็บลายนิ้วมือแฝง ก่อนเจ้าหน้าที่จะพาตัวนายธนกฤษ มาตรวจหลักฐานที่ดีดีแมนชั่น อาคาร 4 แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กทม. ที่ชั้น 3 ซึ่ง นายธนกฤษ พักอาศัย  และคาดว่าเป็นห้องที่ใช้ในการก่อเหตุหั่นศพผู้เสียชีวิต

            

 

            เบื้องต้นทราบว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายได้คบหากับ นายธนกฤต มาประมาณ 1 ปีเศษ ก่อนจะเลิกรากันไป กระทั่งเมื่อช่วง 4-5 วันที่ผ่านมา ผู้ตายกลับมาเอาของที่ห้องของ นายธนกฤต  กระทั่งเกิดมีปากเสียงกัน ซึ่งนายธนกฤต ได้รับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุจริง โดยใช้ผ้าคลุมแล้วใช้ค้อนทุบจนเหยื่อเสียชีวิต ก่อนจะนำมีดมาหั่นร่างแยกชิ้นส่วน แล้วนำไปทิ้งที่บริเวณดังกล่าว

               

            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการควบคุมตัว  นายธนกฤต  เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบช่องทางการสื่อสารตามเวปเพจต่างๆ โดยพบว่าผู้ต้องหา ยังได้แคปภาพการพบศพของอดีตแฟนสาว ลงในเพจชื่อดังหลายแห่งหนึ่ง โดยมีการเขียนข้อความระบุด้วยว่า ใจคนสมัยนี้ทำด้วยอะไร เดียวยิง เดียวฆ่ากัน หั่นคนหยั่งกับหั่นหมู หั่นวัว

          

            ทั้งนี้ ข้อความดังกล่าวถูกพบหลังจากที่ได้มีการนำเสนอในโลกโซเชียลไปแล้วนานกว่า 13 ชั่วโมง

 

***ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ค้อนทุบหัว 2 รอบ !! มือฆ่าหั่นศพสารภาพ

 

จับแล้วมือฆ่าหั่นศพ วงจรปิดมัดลากถุงชิ้นส่วน

 

ต้องประหาร !! แม่เหยื่อฆ่าหั่นศพร้องขอ

 

จับแล้วมือฆ่าหั่นศพ วงจรปิดมัดลากถุงชิ้นส่วน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ