ข่าว

ต้องประหาร !! แม่เหยื่อฆ่าหั่นศพร้องขอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่และญาติเสียใจ ไม่คิดแฟนใหม่ของลูกสาวแม้จะมีทะเลาะเบาะแว้งไม่คิดจะหึงโหดเหี้ยมถึงกับฆ่าหั่นศพเมีย อยากให้ได้รับโทษประหารตายตกตามกัน

 

               24 มิ.ย.61 - ผู้สื่อข่าวร้อยเอ็ดติดตามความคืบหน้า กรณี นายธนกฤต หรือวุฒิ ประกอบ เป็นคนฆ่าหั่นศพ นางสาวลักษณา กำลังเก่ง หรือเมย์ เสียชีวิตที่มีนบุรี วันนี้ ที่บ้านของผู้ตาย เลขที่ 140 หมู่ 8 บ้านดงหัวเรือตำบลนาใหญ่ อำเภอสุวรรณภูมิร้อยเอ็ด บรรยากาศการเตรียมรอรับศพ เป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยมีนางพัชรา กำลังเก่ง อายุ 48 ปี ผู้เป็นแม่ กับ นางสาววนิดา กำลังเก่ง อายุ 19 ปี ผู้เป็นน้องสาว รออยู่ที่บ้าน และเตรียมสถานที่ที่วัด ไว้รอรับศพ ที่พ่อกำลังเดินทางลงไปรับกลับมา

               ช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้มีนางสาวกัลยา สีขรา นักวิชาการยุติธรรม สำนักงานยุติธรรมจังหวัดร้อยเอ็ด นำคณะเดินทางไปพบครอบครัว ให้ครอบครัวเตรียมเอกสารส่วนตัวผู้เสียชีวิต เพื่อนำไปประกอบ การหาทางช่วยเหลือ โดยแจ้งว่า จะมีการมอบเงินให้ครอบครัว ชดเชยความเสียหาย ให้กับผู้ถูกกระทำให้เสียชีวิตจากฆาตกรรม ให้กับครอบครัว เป็นการช่วยเหลือเยียวยา จำนวน 100000 บาท ต่อไป

               ด้านนางพัชรา กำลังเก่งแม่ ผู้ตาย กล่าวว่า ไม่คิดว่าเรื่องร้ายๆ จะเกิดขึ้นกับลูกสาว ช่วงที่ลูกสาวกับนายธนกฤต  ซึ่งเป็นแฟนใหม่มาอยู่ที่บ้าน มักจะทะเลาะ มีปากเสียง แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายถึงขนาด รุนแรงถึงขั้นฆ่ากันตายแบบนี้ ซึ่งชนวนเหตุเกิดจากช่วงที่ลูกสาวและแฟนใหม่มาอยู่ที่บ้านมักเจอแฟนเก่ามาเยี่ยมลูกชายเป็นประจำ จนกลายเป็นเรื่องหึงหวงและมีเรื่องทะเลาะกันเรื่อยมา แฟนใหม่เกรงว่า เมียจะกลับคืนดีกับสามีเก่า ซึ่งเป็นไปไม่ได้เพราะส่วนใหญ่ก็มาเยี่ยมลูกเท่านั้น โดยไม่เคยถามถึงแม่เลย อยู่บ้านไม่นาน สามีใหม่ก็พาลูกสาว เดินทางลงไปกรุงเทพ จากนั้นก็มีการติดต่อกับลูกสาวอยู่บ่อยๆ

               ก่อนเกิดเหตุลาออกจากงานเพราะเบื่อสามี หาเรื่องทะเลาะกันเป็นประจำ หลังจากลาออกจากงานออกมาอยู่บ้าน ประมาณ 1 เดือนเศษ โดยที่ สามีใหม่ไม่ได้ลงมาด้วย แต่ก็โทรมาง้อประจำ จนช่วงหลังผู้ตายไม่ยอมรับโทรศัพท์ ก็โทรมาหาน้องสาวผู้ตาย ขอคุยด้วยเพื่อวิงวอนให้กลับไป แต่ผู้ตายยืนยันว่า จะไม่กลับไปและขอแยกทางโดยเด็ดขาด แล้วบอกด้วยว่าจะลงไปเก็บของ ออกจากบ้านพักที่อยู่ด้วยกัน และ ไปเซ็นโอนรถจักรยานยนต์ให้กับนายธนกฤต แล้วจะ ไปหางานใหม่ทำและหาที่อยู่ใหม่ แต่หลังจากลูกสาวลงไป กรุงเทพเก็บของ ปรากฏว่าเงียบหายไป พยายามติดต่อทางโทรศัพท์ก็ติดต่อไม่ได้ หายไปเป็นอาทิตย์ โดยไม่ทราบว่าถูกสามีใหม่ ฆ่าตายอย่างทารุณแล้ว

 

               พยายามติดต่อและติดต่อไปหานายธนกฤต ก็รับสายแต่บอกว่าไม่รู้ว่าไปไหน และยังบอกว่าถ้าติดต่อได้ให้บอกด้วย ก็ไม่สงสัยว่าจะเกิดเหตุร้าย ไม่คิดว่า นายธนกฤต จะโหดร้าย ฆ่าลูกสาวตนเองตายอย่างโหดเหี้ยมเช่นนี้ ตนรู้สึกเสียใจ โกรธมาก คิดไม่ถึง ว่าจะทำ กับลูกตนโหดร้ายเช่นนี้ อยากให้ขบวนการ ทางกฎหมาย ลงโทษให้สูงสุดหรือถึงขั้นประหารชีวิต จึงจะสาสม กับการที่ตนต้องสูญเสียลูกสาวคนนี้ไป

               ส่วนศพของลูกสาว นาง พัชรา กล่าวว่า เมื่อพ่อไปรับศพลูกสาวมาถึงบ้านเกิด ก็คงไม่เก็บไว้นาน เพราะสะเทือนใจจนรับไม่ได้ โดยจะทำการฌาปนกิจให้เร็วที่ที่สุด ที่วัดบ้านดงหัวเรือ ต.นาใหญ่ อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด

               ทางด้านนายสุพรรณ พาลี ลุงผู้ตายกล่าวว่า ช่วงที่นายธนกฤต หลานเขย พาเมียมาอยู่ที่บ้าน ก็ไม่มีท่าทีโหดร้าย เป็นคนสุภาพเรียบร้อย พูดจาอัธยาสัยดี เป็นคนอ่อนน้อม ถ่อมตน ไม่ค่อยพูด ชอบเก็บตัวเงียบ เป็นคนไม่ดื่มเหล้า ไม่ดูดบุหรี่ ไม่ดื่มกาแฟ ซึ่งก็อาจจะเกี่ยวกับเป็นคนเก็บกด เพราะช่วงที่มาอยู่ที่ร้อยเอ็ด มีเรื่องระหองระแหงกันเป็นประจำ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ช่วงที่สามีเก่าของหลานสาวมาเยี่ยมลูก ก็มักจะมีเรื่องทะเลาะกันทุกครั้ง ซึ่งพอเกิดเรื่องบ่อยๆ ก็บอกว่าจะพาแฟนสาวหนีไปกรุงเทพ เพื่อหนีแฟนเก่า ไม่อยากให้พบหน้ากันอีก แต่ไม่คิดว่าอยู่กรุงเทพก็ยังมีเรื่องทะเลาะกัน จนหลานสาวทนไม่ไหว หนีกลับมาบ้านแล้วแยกทางกัน จนเป็นต้นเหตุให้ถูกฆ่าอย่างโหดร้ายทารุณเช่นนี้ การที่ นายธนกฤต ทำรุนแรงเช่นนี้ ตนต้องการให้ ลงโทษ ด้วยการประหารชีวิตอย่างเดียวจึงจะสาสมเช่นกัน

 

***ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแล้วมือฆ่าหั่นศพ วงจรปิดมัดลากถุงชิ้นส่วน

 

ต้องประหาร !! แม่เหยื่อฆ่าหั่นศพร้องขอ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ