ข่าว

ศาลนครศรีธรรมราชให้ประกันตัว 'เสก โลโซ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชปราณีให้ประกันตัว “เสก โลโซ” เจ้าตัวเฮเดินทางกลับกรุงเทพฯ ทันที

 

               เมื่อเวลา 13.10 น. วันที่ 3 ม.ค.61 ที่ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ศาลได้พิจารณาคำร้องขอฝากขังนายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือเสก โลโซ ตามคำร้องของพนักงานสอบสวน สภ.พรหมคีรี ในความผิด พรบ.อาวุธปืน โดยพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว ขณะเดียวกัน ว่าที่ร้อยตรีมงคลวิจิตร์ ธนะโสภณ ทนายความของนายเสกสรรค์ ได้ยื่นคำร้องขอประกันตัวนายเสกสรรค์

               ซึ่งศาลได้พิจารณาตามลำดับ ปรากฏว่าศาลได้พิจารณาคำร้องของพนักงานสอบสวนและคำร้องขอประกันตัวของทนายความแล้ว ได้อนุญาตให้มีการประกันตัวนายเสกสรรค์ ด้วยวงเงินหลักทรัพย์จำนวน 150,000 บาท และได้มีการปล่อยตัวนายเสกสรรค์ทันที และให้มารายงานตัวตามกำหนด และในคดีการครอบครองอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุที่มีผู้ต้องหาครอบครองอาวุธปืน คือ นายทวีวัฒน์ พหุพฤกษ์ หรือไข่ ศาลได้อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวเช่นเดียวกัน

               ภายหลังจากการปล่อยตัว นายเสกสรรค์ ได้กล่าวขอบคุณศาล ตำรวจนครบาล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และขอโทษที่เกิดเรื่องราวที่ไม่ดีขึ้นและทำให้กลายเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีกับเด็ก และยังระบุว่าหลังจากนี้จะเตรียมตัวมาเล่นคอนเสิร์ตให้กับตำรวจ สภ.พรหมคีรี และ สน.คันนายาว พร้อมกันนั้นยังกล่าวถึงความศรัทธาที่มีต่อวัดเขาขุนพนม โดยระบุว่ากำลังหาที่ดินเพื่อที่จะมาปลูกสร้างบ้านอาศัยอยู่ในอำเภอพรหมคีรีอีกด้วย

               นอกจากนี้ นายเสกสรรค์ ยังกล่าวถึงผลตรวจสอบสารเสพติดของตำรวจนครบาลว่า ขอยืนยันว่าไม่ได้เสพยาเสพติด เป็นเพราะยานอนหลับที่กินไปเท่านั้น แต่เรื่องนี้จะต้องว่ากันอีกครั้ง ก่อนที่จะขึ้นรถตู้เดินทางกลับกรุงเทพมหานครทันที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เจ้าอาวาสวัดเขาขุนพนม รับรอง “เสก”เล่นคอนเสิร์ตหารายได้ , ชัด!! ผลตรวจ'เสกฉี่ม่วง'พบสารเสพติด'ยาไอซ์-ยาอี , ผบช.น. เผยผลสอบฉี่ม่วง "เสก" มีสาร "ยาไอซ์-ยาอี"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ