ข่าว

ชัด!! ผลตรวจ'เสกฉี่ม่วง'พบสารเสพติด'ยาไอซ์-ยาอี'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผกก.คันนายาว ยันผลตรวจปัสสาวะ “เสก โลโซ” พบสารเสพติด ยาไอซ์ - ยาอี รอดูศาลจังหวัดนครศรีฯให้ประกันหรือไม่ 

 

               เมื่อเวลา 11.50 น. วันที่ 3 มกราคม 2561 พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว กล่าวถึง ผลการตรวจสารเสพติดของนายเสกสรรค์ สุขพิมาย หรือเสก โลโซ นักร้องชื่อดัง ว่า เป็นไปตามที่ พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น. ได้ให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน ว่า พบสารเมทแอมเฟตามีน อยู่ในกลุ่มยาเสพติดประเภทยาไอซ์หรือยาบ้า และสารเอ็มดีเอ็มเอ (Methylenedioxy methamphetamine) อยู่ในกลุ่มประเภทยาอี

               ผกก.สน.คันนายาว กล่าวอีกว่า สำหรับขั้นตอนหลังจากนี้ จะเป็นอำนาจหน้าที่ของพนักงานสอบสวน สน. คันนายาว ในการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องยาเสพติดกับนายเสกสรรค์ ขณะนี้ต้องรอดูว่าศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช จะอนุญาตให้ประกันตัวนายเสกสรรค์หรือไม่ ถ้าหากอนุญาตให้ประกันตัว พนักงานสอบสวน สน.คันนายาว ก็จะเรียกนายเสกสรรค์ มารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติม แต่หากศาลไม่ให้ประกันตัว พนักงานสอบสวน ก็สามารถเดินทางไปแจ้งข้อกล่าวหาที่นครศรีธรรมราชได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ด่วน !! ผลตรวจปัสสาวะ "เสก" พบสารเสพติด , เจ้าอาวาสวัดเขาขุนพนม รับรอง “เสก”เล่นคอนเสิร์ตหารายได้ , ศาลนครศรีธรรมราชให้ประกันตัว 'เสก โลโซ' , ผบช.น. เผยผลสอบฉี่ม่วง "เสก" มีสาร "ยาไอซ์-ยาอี"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ