ข่าว

นาทีชีวิต !! ทหารกระโดดร่มพลาดตกใส่สายไฟแรงสูงช็อตไฟลุกท่วม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุระทึกขึ้นในการฝึกซ้อมกระโดดร่มของทหารค่ายวชิราวุธ จ.นครศรีธรรมราช ที่กระแสลมแรงพัดร่มของนายทหารไปติดบนสายไฟฟ้าแรงสูงจนถูกช็อตไฟลุกท่วมร่าง อาการสาหัส

   ผู้ใช้เฟสบุคชื่อ Minnie May เผยแพร่ภาพจากกล้องหน้ารถยนต์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม เวลาประมาณ 16.28 น. พร้อมระบุข้อความว่า “ต่อหน้าต่อตา ยังฝันร้ายอยู่เลย ไม่ทราบอาการของทหารนายนี้ แต่ขอให้ปลอดภัยนะ คลิปจากกล้องหน้ารถเราเอง” โดยโพสต์เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม เวลา10.23 น. 
    โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ขณะที่ทหาร จากค่ายวชิราวุธ กองทัพภาคที่ 4 จ.นครศรีธรรมราช ทำการฝึกกระโดดร่มประจำปี 2560 จากท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช ให้ทหารบังคับร่มเข้าไปยังค่ายวชิราวุธ ซึ่งอยู่ใกล้กัน เนื่องจากขณะการฝึกมีกระแสลมแรง ส่งผลให้ร่มของทหาร 2 นายถูกพัดออกนอกเส้นทาง โดย 1 ใน 2 สามารถบังคับร่มผ่านสายไฟฟ้าแรงสูงได้ แต่อีกนายถุกกระลมพัดจนไปตกโดนสายไฟฟ้าแรงสูง จนถูกช็อต และเกิดประกายไฟลุกท่วม ก่อนร่างจะหล่นกระแทกพื้นอย่างแรง 
    ต่อมามีการนำร่างทหารนายดังกล่าวส่งไปรักษาในโรงพยาบาลค่ายวชิราวุธ เป็นการด่วนเนื่องจากร่างกายถูกไฟคลอกกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ ก่อนจะถูกส่งไปรักษาต่อยังโรงพยาบาลสงขลานครินทร์

ขอบคุณคลิปวีดีโอจาก facebook :  Minnie May

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ