ข่าว

เสียหลักชนตอหม้อเสาไฟฟ้าข้างทางดับ 1 สาหัส 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข่าวโดย...อนันต์ คงเจริญ

 

               เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2561 เวลา 15.50 น.  พันตำรวจตรี สุนทร พรมสังข์ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สภ.ชะอำ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนกับตอหม้อเสาไฟฟ้าข้างทางพลิกคว่ำเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตติดภายในและบาดเจ็บสาหัส บริเวณถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ กม.ที่ 222 + 100 ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกู้ภัยสว่างสรรเพชญฯ จุดชะอำ กู้ภัยทางหลวงชะอำ และสว่างหัวหิน พร้อมอุปกรณ์ตัดถ่างออกให้การช่วยเหลือ

 

 

 

               ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ อีซูซุ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บท 8241 ประจวบคีรีขันธ์ สภาพรถพลิกคว่ำพังเสียหายยับเยิน ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยฯ ช่วยกันนำผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย บาดเจ็บสาหัส แต่รู้สึกตัวดีมีบาดแผลที่ศีรษะมีเลือดออกเป็นจำนวนมาก แผลถลอกตามร่างกาย ออกมาจากซากรถก่อนจะนำตัวส่ง รพ.หัวหิน เพื่อรักษาตัวต่อไป ทราบชื่อภายหลัง ร.ต.อ.ประจักษ์ พยุหกฤษ ส่วนผู้เสียชีวิตยังไม่ทราบชื่อ เป็น ภรรยาของ ร.ต.อ.ประจักษ์ ที่นั่งมาด้วย เสียชีวิตคาที่ติดอยู่ภายในรถ กู้ภัยฯ ช่วยกันนำศพผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถก่อนจะนำส่ง รพ.ชะอำ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

               จากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าน่าจะขับรถมาด้วยความเร็ว แล้วเกิดเสียหลักทำให้บังคับรถไม่อยู่ ชนเข้ากับตอม่อเสาไฟข้างทางจนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

 

 

 

เสียหลักชนตอหม้อเสาไฟฟ้าข้างทางดับ 1 สาหัส 1

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ