ข่าว

"ไหว้สวย" วิน จยย.ขอโทษสาวผู้โดยสาร หลังเหน็บแท่งปริศนาและมีพฤติกรรมแปลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จบลงด้วยดี ยกมือ "ไหว้สวย" วิน จยย.ขอโทษสาวผู้โดยสาร หลังเหน็บแท่งปริศนาไว้ด้านหลังและมีพฤติกรรมน่าสงสัย เบื้องต้นถูกดำเนินคดี 2 ข้อหา

จากกรณีหญิงสาวรายหนึ่งโพสต์เรื่องราวลงโซเชียลมีเดีย ขณะใช้บริการวินจักรยานยนต์รับจ้าง ย่านรัชดา-ห้วยขวาง โดยพบว่าคนขี่รถจักรยานยนต์พกแท่งปริศนาไว้ที่กางเกง จนทำให้หญิงสาวที่ซ้อนท้ายต้องใช้โทรศัพท์บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน จนเกิดกระแสการตั้งคำถามในสังคมออนไลน์นั้น

 

"ไหว้สวย" วิน จยย.ขอโทษสาวผู้โดยสาร หลังเหน็บแท่งปริศนาและมีพฤติกรรมแปลก

 

 

ล่าสุดวันนี้ (23 เมษายน 2565) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร ได้ เชิญ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี ผู้เสียหาย และ นายปรีชากร หรือ กอล์ฟ อายุ 31 ปี วินจักรยานยนต์รับจ้างที่ถูกผู้เสียหายบันทึกภาพไว้ มาพบพนักงานสอบสวน โดย น.ส.เอ ได้แจ้งความเอาผิดกับนายปรีชากร ในเหตุการณ์ดังกล่าว

โดยภายหลังจากที่ทั้งสองฝ่ายได้เจรจากัน นายปรีชากร ได้ยกมือไหว้ขอโทษผู้เสียหาย และกล่าวขอโทษ พร้อมจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้อีก ยืนยันว่าไม่มีเจตนากระทำการอนาจารแต่อย่างใด ส่วนไม้ที่ปรากฎนั้น เป็นเพียงไม้ที่ทำขึ้นมาเอง ใช้ตีกลองกับเพื่อนเวลาสังสรรค์เท่านั้น

 

 

"ไหว้สวย" วิน จยย.ขอโทษสาวผู้โดยสาร หลังเหน็บแท่งปริศนาและมีพฤติกรรมแปลก

 

ด้าน น.ส.เอ เปิดเผยว่า ยอมรับคำขอโทษ และไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด แต่ในวันเกิดเหตุยอมรับว่าจิตตก ทำอะไรไม่ถูกและอยากฝากนายกอล์ฟ ว่า อย่าไปทำลักษณะนี้กับใครอีก หากอยากจะพกไม้ดังกล่าว ก็ควรนำใส่ไว้ใต้เบาะรถ

ขณะที่ พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ ช่วยวงศ์ รอง ผกก. จราจร เปิดเผยว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นจบลงด้วยดี ส่วนทางคดีตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา คือ กระทำการอันควรขายหน้า ต่อธารกำนัล โดยกระทำการลามกอย่างอื่น และ ใช้รถไม่ตรงประเภทที่จดทะเบียนไว้ เบื้องต้นได้เปรียบเทียบปรับข้อหาละ 1,000 บาท

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ