ข่าว

ชมสดไทยลีก  "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด"  เยือน  "หนองบัวฯ" เดิมพันชูถ้วยแชมป์ ภาค 2 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บุรีรัมย์  ยูไนเต็ด"  ที่พลาดการชูถ้วยแชมป์ไทยลีก ในเกมกลางสัปดาห์ เมื่อทำได้เพียงเสมอกับ ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด   ต้องมานับหนึ่งใหม่ ในเกมเยือน" พญาไก่ชน"  หนองบัวพิชญ เอฟซี     ฟาดแข้งวันนี้  โดยเจ้าถิ่นประกาศใส่เต็มร้อยกับทุกนัด เพื่อขยับอันดับในตารางให้สูงขึ้น

ฟุตบอลไทยลีกวันอาทิตย์ที่ 10  เมษายน   ไฮไลท์อยู่ที่การเข้าใกล้แชมป์ไทยลีกมากที่สุด  ของฝั่ง"บุรีรัมย์ยูไนเต็ด" จ่าฝูงของตาราง แข่ง 28 นัด มี 59 คะแนน  เหนือ รองจ่าฝูง  บีจีปทุมยูไนเต็ด 28  นัด  มี 54 คะแนน   เดิมทีจ่าฝูงของตาราง "ปราสาทสายฟ้า"  หมายมั่นปั้นมือ ที่จะจบตำแหน่งแชมป์ไทยลีก ด้วยการชูถ้วย ในเกมเปิดบ้านพบ กับ ลีโอเชียงราย ยูไนเต็ด โดยต้องการผลชนะ เพื่อให้คะแนนขาด  แต่สถานการณ์พลิกจากเป้าหมาย กลายเป็นว่าทีมเยือน  ที่บุกมาเสมอ  1-1  ยังผลให้การชูถ้วยแชมป์ไทยลีกต้องเลื่อนออกไป  และมาเริ่มต้นใหม่   ด้วยการที่จะต้องชนะ "หนองบัวพิชญเอฟซี"  เพื่อให้ทุกอย่างจบลง

 

การชูถ้วยแชมป์ไทยลีก  ที่ว่างเว้นไปนาน 4 ปี    นับจากปี 2018 สำหรับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  คือ การที่ต้องมาวัดคม ในเกมออกมาเยือน  "พญาไก่ชน" หนองบัวพิชญ เอฟซี  ทีมอันดับ 7 ของตาราง เกมเดิมพันแชมป์ไทยลีก   ถูกเกทับจากฝั่งเจ้าถิ่น ที่พร้อมสู้ตลอด 90นาที    เพื่อขวางการเป็นแชมป์ไทยลีก  ไม่ให้เป็นงานที่ง่ายของ"ปราสาทสายฟ้า" เป้าหมายของหนองบัวพิชญ เอฟซี  กับทุกเกมจากนี้ไป คือการมีแต้มทุกนัด เพื่อสร้างประวัติศาสตร์  ด้วยการได้ไปเล่น เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก   ที่สุดแล้ว "ปราสาทสายฟ้า"  จะทำสำเร็จ ด้วยการบุกมาชนะ  หรือ "หนองบัวพิชญ เอฟซี" ที่เอาอยู่ เบรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สำเร็จ  ติดตามไปพร้อมกัน 18.30 น.

 

รีโว่ไทยลีก วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 
ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด   -  สุพรรณบุรี เอฟซี   18.00
ชลบุรี เอฟซี   -  พีทีประจวบ  เอฟซี           18.00
หนองบัวพิชญ เอฟซี  - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  18.30
บีจีปทุมยูไนเต็ด  -  นครราชสีมามาสด้า  เอฟซี 19.30

ชมสดไทยลีก  \"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด\"  เยือน  \"หนองบัวฯ\" เดิมพันชูถ้วยแชมป์ ภาค 2 

ชมสดไทยลีก  \"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด\"  เยือน  \"หนองบัวฯ\" เดิมพันชูถ้วยแชมป์ ภาค 2 

ขอขอบคุณภาพจาก  สโมรสรหนองบัวพิชญ เอฟซี , สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

 

 
ชมถ่ายทอดสดผ่านหน้าเว็บคมชัดลึก (เลื่อนลงดูที่ส่วนเกาะติดฟุตบอลไทย) 

คลิก  >>>>>> คมชัดลึกไทยลีก<<<<<<

>>>>>AIS PLAY<<<<

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ