ข่าว

 โก๋  ฮาร์ดแมน  "ฟันธงไทยลีก"  หนองบัวฯในบ้าน แบ่งแต้ม "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไทยลีก วันนี้ "หนองบัวพิชญ เอฟซี "มีคิวเปิดบ้าน พบ "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด"  ฝ่ายหลัง   อยู่ในสถานการณ์ต้องชนะเพื่อเป็นแชมป์ไทยลีก   โก๋ ฮาร์ดแมน" ฟันธงไทยลีก" ให้ "พญาไก่ชน" มีดีพอ ที่จะเบรก" ปราสาทสายฟ้า"    ทำให้การตัดสินแชมป์ไทยลีก ของทีมจ่าฝูง ต้องยื้อไปเกมหน้า

ฟุตบอลไทยลีก ประจำวันอาทิตย์   มีแข่งด้วยกัน รวม 4  คู่  ไฮไลท์อยู่ที่ดาร์บี้แมตช์ภาคอีสาน    "หนองบัวพิชญ เอฟซี "  หรือ  "พญาไก่ชน" มีโปรแกรมเปิดบ้านสนามพิชญสเตเดียม  รับการมาเยือนจาก  "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด " จ่าฝูงของตาราง    การพบกันของคู่นี้  สำหรับเจ้าบ้าน เป็นการลงเล่นเข้าสู่   เกมนัดที่ 26  จาก 30 นัด จบฤดูกาล ส่วนทีมเยือน เป็นการลงเล่นนัดที่ 29     โดยการพบกันของคู่นี้ในหัวเลี้ยวหัวต่อ  สำหรับการเป็นแชมป์ไทยลีก ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง     อัครพร  จิตรอำนวย " โก๋ ฮาร์ดแมน"     สื่อในสายฟุตบอลไทย  ผู้ให้เสียงบรรยาย การถ่ายทอดสดฟุตบอลไทย   "ฟันธงไทยลีก"  ให้    ทีมเจ้าบ้านหนองบัวพิชญ เอฟซี จะใส่เกินร้อย เพื่อหยุดยั้ง " ปราสาทสายฟ้า"   โดยสกอร์ของคู่นี้ จะออกมาด้วยผลเสมอ    เท่ากับว่า " ปราสาทสายฟ้า"  จะยังไม่สามารถชูถ้วยแชมป์ไทยลีกภายในวันนี้ 

 


โก๋  ฮาร์ดแมน" ฟันธงไทยลีก" ด้วยการให้น้ำหนักไปที่ " พญาไก่ชน" หนองบัวพิชญ เอฟซี  ต่อการหยุดยั้ง " ปราสาทสายฟ้า"   บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่ให้อีกฝ่ายชูถ้วยแชมป์ไทยลีก  เพราะเกมนี่คือศักดิ์ศรีของทีมจากภาคอีสาน   ที่ผ่านมา" ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด"  ทำให้  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องยื้อการชูถ้วยแชมป์ไทยลีก  ในเกมกลางสัปดาห์  และในเกมประจำวันอาทิตย์ ที่ หนองบัวพิชญ เอฟซี   ต้องดวลกับว่าที่แชมป์ไทยลีก  ก็เชื่อว่าทางฝั่งเจ้าถิ่น มีดีพอที่จะหยุดยั้ง "ปราสาทสายฟ้า"   เพราะทุกคะแนน กับ 5 เกม ที่เหลือ  ของ หนองบัวพิชญ เอฟซี  จะมีผลต่อการขยับอันดับในตารางไทยจาก อันดับ7  ขึ้นไปเกาะกลุ่มหัวตาราง  ดังนั้นจึงเชื่อว่า หนองบัวพิชญ  เอฟซี จะทุ่มเท ทุกอย่าง เพื่อให้เป็นฝ่ายที่มีแต้มในเกมนี้ เหนือ "ปราสาทสายฟ้า" 


รีโว่ไทยลีก วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 
ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด   เสมอ   สุพรรณบุรี เอฟซี   18.00
ชลบุรี เอฟซี  เสมอ  พีทีประจวบ  เอฟซี           18.00
หนองบัวพิชญ เอฟซี เสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  18.30
บีจีปทุมยูไนเต็ด ชนะ นครราชสีมามาสด้า  เอฟซี 19.30

 

 โก๋  ฮาร์ดแมน  \"ฟันธงไทยลีก\"  หนองบัวฯในบ้าน แบ่งแต้ม \"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด\" 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ