ข่าว

จับแล้ว "ลุงปืนโหด" ยิงแม่ลูกสอง ดับคาซอย ตำรวจตามรวบคาห้าง กบดานหน้าโรงพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับแล้ว "ลุงปืนโหด" ยิงสาวรับเหมาก่อสร้างเสียชีวิต ตำรวจรวบตัวคาห้างดัง ตามหมายจับศาล ข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.อาวุธปืน ขณะที่ผู้ต้องหาเศร้าโศกเสียใจ ร้องไห้ตลอดเวลา

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บุคคโล ได้รับแจ้งเหตุยิงกัน "ลุงปืนโหด"  ทำให้มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยสิงหเจริญอุทิศ 4 แยกซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 18 แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กทม. ทั้งนี้ เมื่อเดินทางไปถึงพบศพ น.ส.สุจิตรา  (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง และเป็นแม่ลูกสอง

 

สภาพนอนจมกองเลือดอยู่บนพื้นถนน มีบาดแผลถูกยิง เข้าที่ใบหน้า ลำคอ รวม 3 นัด ส่วนผู้ก่อเหตุคือ ลุงของน.ส.ลำดวน (นามสมมุติ) เพื่อนของลูกสาว ที่ใช้อาวุธปืนแบบลูกโม่ ไม่ทราบขนาด ไล่ยิงกลุ่ม น.ส.สุจิตรา จนเสียชีวิตดังกล่าว โดยเหตุเกิดในช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา (13 ก.พ.) นั้น

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.14 น. วันที่ 14 ก.พ.2565  พล.ต.ต.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผบก.น.8  พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้บุกเข้าจับกุมนายเสมา ขจรพันธ์ อายุ 50 ปี ผู้ต้องหาในคดียิง น.ส.สุจิตรา (สงวนนามสกุล) สาวแม่ลูกสอง อาชีพรับเหมาก่อสร้าง  โดยสามารถควบคุมตัวได้ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ตรงข้าม สน.บุคคโล  ซึ่งระหว่างที่มีการควบคุมตัวเข้าสถานีตำรวจ ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ผู้ต้องหา ไม่ยอมให้ข้อมูลใดๆ

 

ขณะที่ พล.ต.ต.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผบก.น.8 เปิดเผยว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้จับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับ  เนื่องจากมีพยานหลักฐานเพียงพอให้ศาลเชื่อได้ว่า ผู้ก่อเหตุมีความผิดจริง  โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพบผู้ต้องหาภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับ สน.บุคคโล ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้นำกำลังเข้าจับกุมตามหมายจับ  ทั้งนี้ ผู้ต้องหายังไม่ได้ให้การใดๆ  ต้องรอการสอบปากคำอีกครั้ง ซึ่งคดีนี้ศาลได้อนุมัติออกหมายจับผู้ต้องหาแล้ว 

 

จับแล้ว \"ลุงปืนโหด\" ยิงแม่ลูกสอง ดับคาซอย ตำรวจตามรวบคาห้าง กบดานหน้าโรงพัก


อย่างไรก็ตาม ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำกำลังเข้าจับกุม และนำตัวมาสอบปากคำ ผู้ต้องหามีอาการเศร้าโศกเสียใจกับเหตุการณที่เกิดขึ้น และร้องไห้เกือบตลอดเวลา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.อาวุธปืน 


 

 

จับแล้ว \"ลุงปืนโหด\" ยิงแม่ลูกสอง ดับคาซอย ตำรวจตามรวบคาห้าง กบดานหน้าโรงพัก

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบไปที่บ้านพักของผู้ก่อเหตุภายในซอยดังกล่าว ซึ่งพบว่าเป็นตึกสูง 2 ชั้น ด้านล่างหน้าบ้านถูกปิดด้วยประตูเหล็ก ภายในบ้านมีการเปิดไฟทิ้งไว้ ทั้งนี้ พบหญิงสาวรายรายหนึ่ง ซึ่งได้ระบุว่า เพิ่งเดินทางมาจากย่านลาดพร้าว และไม่รู้เรื่องราวที่เกิดขึ้น 

 

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.บุคคโล ได้ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณจุดเกิดเหตุ และจากการตรวจสอบข้อมูลเพิ่ม ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายเสมา อายุ 50 ปี ซึ่งมีนายภานุ (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ร่วมก่อเหตุด้วย โดยเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ให้กับผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นอยู่ระหว่างได้ประสานพนักงานสอบสวน สน.บุคคโล  เพื่อสอบปากคำพยานรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออนุมัติหมายจับ "ลุงปืนโหด" 
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ