ข่าว

"บิ๊กใหม่" ลุยต่อเนื่อง รู้ตัวมาเฟีย - ปืน ที่ใช้ยิงถล่มชาวแคนาดาแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. ยังลงพื้นที่ต่อเนื่อง สางคดียิงถล่มชาวแคนาดา ดับหน้าวิลล่า จ.ภูเก็ต ล่าสุดรู้ตัว 2 คนร้ายแก๊งมาเฟียข้ามชาติแล้ว และพบปืนต้องสงสัยแล้ว

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลอง ได้รับแจ้งเกิดเหตุ คนร้าย 2 คน บุกเข้าไปบริเวณหน้าวิลล่าริมชายหาดแห่งหนึ่ง บนถนนวิเศษ ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต พร้อมใช้อาวุธปืน จำนวน 2 กระบอก กระหน่ำยิงชายชาวต่างชาติ จนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 

ล่าสุดมีรายงานว่า พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยังลงพื้นที่ในจังหวัดภูเก็ต เพื่อสืบสวนและติดตามความคืบหน้าด้วยตนเอง  โดยมีตำรวจชุดปฎิบัติหลายนายกระจายกำลังกันออกสืบสวนสอบสวน

\"บิ๊กใหม่\" ลุยต่อเนื่อง รู้ตัวมาเฟีย - ปืน ที่ใช้ยิงถล่มชาวแคนาดาแล้ว

จากการสืบสวนขณะนี้ตำรวจทราบตัวคนรายทั้ง 2 แล้ว ทั้งยังทราบว่าคนร้ายได้โยนทิ้งอาวุธปืนระหว่างทางหลบหนี ช่วงบริเวณพื้นที่ ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต 

พล.ต.อ.สุชาติ จึงได้สั่งการให้นำกำลังตำรวจ พร้อมด้วยชุดพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบ โดยใช้เครื่องตรวจหาวัตถุโลหะ  สแกนพื้นที่ตามเส้นทาง เบื้องต้นพบปืนที่คาดว่าจะใช้ในการก่อเหตุ 2 กระบอก

\"บิ๊กใหม่\" ลุยต่อเนื่อง รู้ตัวมาเฟีย - ปืน ที่ใช้ยิงถล่มชาวแคนาดาแล้ว \"บิ๊กใหม่\" ลุยต่อเนื่อง รู้ตัวมาเฟีย - ปืน ที่ใช้ยิงถล่มชาวแคนาดาแล้ว

โดยปืนที่พบเป็นชนิดวอลเทอร์ พีพีเค และปืนซีแซด ตรวจสอบพบว่าเป็นปืนที่มีการจดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย และมีชื่อคนไทย 2 คน เป็นผู้ครอบครอง ซึ่งหลังจากนี้ตำรวจจะเรียกมาสอบปากคำว่ารู้เห็นด้วยหรือไม่ 

ส่วนคนร้ายต่างชาติทั้ง 2 ราย จากการสืบสวนทราบว่าหลบหนีออกนอกประเทศไปแล้ว นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่า ช่วงบ่ายนี้ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเดินทางไปยังจังหวัดภูเก็ตและแถลงข่าวความคืบหน้าในคดีด้วยตนเองอีกครั้ง

\"บิ๊กใหม่\" ลุยต่อเนื่อง รู้ตัวมาเฟีย - ปืน ที่ใช้ยิงถล่มชาวแคนาดาแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ