ข่าว

เปิดปม "สังหารโหด" หนุ่มแคนาดา ดับคาภูเก็ต แก๊งคู่อริเก่า ตามฆ่าล้างแค้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.พุ่งปม "สังหารโหด" ฆ่าล้างแค้น นักท่องเที่ยวชาวแคนาดา หน้าวิลล่าริมหาดภูเก็ต หลังแก๊งคู่อริโพสต์ข้อความ ประกาศการตายผ่านโลกโซเชียล ก่อนตำรวจท้องที่รับแจ้งเหตุ พบผู้ตายเป็นบุคคลเฝ้าระวัง ใช้หนังสือเดินทางปลอมเข้าไทย

จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลอง ได้รับแจ้งเกิดเหตุ คนร้ายบุกเข้าไปบริเวณหน้าวิลล่าริมหาด โรงแรมแห่งหนึ่ง บนถนนวิเศษ ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต พร้อมใช้อาวุธปืน จำนวน 2 กระบอก กระหน่ำยิงชายชาวต่างชาติ จนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ "สังหารโหด" ทั้งนี้ ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้เดินทางลงพื้นที่ เพื่อตรวจสอบ และเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญ เพราะคนร้ายก่อเหตุยิงนักท่องเที่ยวต่างชาติ จนเสียชีวิต 

 

เปิดปม \"สังหารโหด\" หนุ่มแคนาดา ดับคาภูเก็ต แก๊งคู่อริเก่า ตามฆ่าล้างแค้น
 

พล.ต.ต.เขมรินทร์ หัสศิริ ผู้บังคับการกองการต่างประเทศ ในฐานะรองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงกรณีนักท่องเที่ยวชาวแคนาดา ถูกยิงเสียชีวิตบริเวณหน้าวิลล่าริมหาด โรงแรมแห่งหนึ่ง บนถนนวิเศษ ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ว่า คดีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังอยู่ในระหว่างการสืบสวนหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ

 

 

โดยขณะนี้ ยังระบุไม่ได้ว่ามือปืน เป็นคนไทย หรือชาวต่างชาติ ซึ่งในวันนี้(6 กุมภาพันธ์) เวลาประมาณ 15.00 น. พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. จะเดินทางมาเป็นประธานการประชุมคลี่คลายคดี ร่วมกับตำรวจภูธรภาค 8 เพื่อติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

 

พล.ต.ต.เขมรินทร์ กล่าวอีกว่า จากการตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์ โดยตำรวจแคนาดา ได้ส่งพิมพ์มือของผู้ตาย ซึ่งเคยต้องโทษคดีอาญาที่แคนาดา มาเปรียบเทียบกับพิมพ์มือของศพ จนทราบว่า ผู้ตายชื่อนายจิมมี่ ซิง ซานดู (Mr.Jimi Singh Sandhu) ไม่ใช่ นายแมนดีฟ ซิง(Mr.Singn Mandeep) ตามที่เคยมีการนำเสนอข่าว

 

นอกจากนี้ยังพบด้วยว่า ก่อนหน้านี้ทางการแคนาดา ได้มีการแจ้งเตือนว่า นายจิมมี่ เป็นบุคคลเฝ้าระวัง และได้เดินทางเข้าประเทศไทย โดยใช้หนังสือเดินทางปลอม ซึ่งนายจิมมี่ ถูกแจ้งเตือนว่า เป็นบุคคลเฝ้าระวังเท่านั้น แต่ยังไม่มีหมายแดงของอินเตอร์โพล หรือตำรวจสากล "สังหารโหด"

 

 

ทั้งนี้ คดีดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้พุ่งปมสังหาร ไปที่เรื่องการล้างแค้น เพราะหลังเกิดเหตุ แก๊งคู่อริ ที่เป็นฝ่ายตรงข้ามของ นายจิมมี่ ได้มีการโพสข้อความ ลงในโซเชียลมีเดีย โดยมีการระบุว่า นายจิมมี่ ได้เสียชีวิตแล้ว

 

เปิดปม \"สังหารโหด\" หนุ่มแคนาดา ดับคาภูเก็ต แก๊งคู่อริเก่า ตามฆ่าล้างแค้น

 

"ซึ่งเวลาที่โพสข้อความเป็นช่วงที่ตำรวจ สภ.ฉลอง ยังไม่ได้รับแจ้งเหตุจากบุคคลที่พบร่างนักท่องเที่ยวชาวแคนาดา ที่ถูกยิงเสียชีวิต รวมทั้งยังพบข้อมูลว่า แก๊งของนายจิมมี่ และฝ่ายตรงข้าม มีปัญหากันมาโดยตลอด และคู่กรณีเชื่อว่า นายจิมมี่ มีส่วนในการฆ่าแก๊งฝ่ายตรงข้ามหลายครั้ง" รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระบุ "สังหารโหด"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ