ข่าว

รอดปาฏิหาริย์ หนุ่มใหญ่ ซิ่ง BMW "ตกทางด่วน" เมืองทองธานี คนขับติดคาซากรถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่วัยใกล้เกษียณ ซิ่งเก๋ง BMW รุ่น X5 เสียหลัก "ตกทางด่วน" เมืองทองธานี รถพุ่งกระแทกพื้นพังยับ คนขับสลบ อาการสาหัส ติดคาซาก

กลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์ "ตกทางด่วน" บริเวณทางลงด่วนเมืองทองธานี ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในซากรถ  หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพ โรงพยาบาลชลประทาน (ปากเกร็ด) จังหวัดนนทบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู  

 

รอดปาฏิหาริย์ หนุ่มใหญ่ ซิ่ง BMW \"ตกทางด่วน\" เมืองทองธานี คนขับติดคาซากรถ

 

ที่เกิดเหตุ พบรถเก๋ง BMW รุ่น X5 สีดำ หมายเลขทะเบียน 2-กว-755 กรุงเทพมหานคร สภาพพังเสียหายยับเยิน เบื้องต้นพบว่าคนขับหมดสติอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัย ต้องเร่งช่วยกันนำตัวผู้บาดเจ็บ ออกมาจากซากรถ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลชลประทาน เพื่อทำการรักษาอาการอย่างเร่งด่วน 
 

 

สอบสวนในเบื้องต้น ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายณัฐพัจน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี โดยขณะเกิดเหตุผู้บาดเจ็บ ได้รถยนต์หรูคันดังกล่าว จากด่วนประชาชื่นมุ่งหน้าบางปะอิน และเมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางแยกเชื่อมทางลงด่วนเมืองทองธานี รถที่ขับมาด้วยความเร็วสูงเกิดเสียหลัก

 

พุ่งชนทางเบี่ยงช่วงทางลงด่วนเมืองทองธานี จนทำให้รถเหินพุ่งชนเสาป้ายบอกทาง และแบริเออร์ ที่เจ้าหน้าที่ทางด่วนวางกั้นบอกทางไว้ จากนั้นรถคันดังกล่าวจึงได้พุ่ง "ตกทางด่วน" ร่วงลงมากระแทกพื้นด้านล่าง ทำให้คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส  

     

จากการสอบถาม น.ส.ลูกน้ำ (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี พนักงานอิมแพ็คเมืองทองธานี ทราบว่า ขณะที่ทำงานบริเวณใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ ได้ยินเสียงดังโครมสนั่นหวั่นไหว ด้วยความตกใจจึงรีบวิ่งไปตรวจสอบ และพบว่ารถคันดังกล่าว ได้ตกลงมาจากบนทางด่วน "ตกทางด่วนกระแทกพื้นอย่างแรง จึงได้รีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้ามาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบนทางด่วน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ