ข่าว

สแกนทุกตารางนิ้วยังไร้วี่แวว "น้องจีน่า" เด็กหญิงวัยขวบเศษหายตัวปริศนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสแกนทุกตารางนิ้วของหมู่บ้านหาเบาะแส "น้องจีน่า" เด็กหญิงวัยขวบเศษ หายตัวจากบ้านอย่างไร้ร่องรอย ครบ 24 ชั่วโมง ขณะพ่ออ้างหมอผี ชี้ คนใกล้ตัว ลักตัวลูกสาว

6 ก.ย.2564 ความคืบกรณีของ "น้องจีน่า" เด็กหญิง วัย 1 ขวบ 11 เดือน ที่หายตัวปริศนา จากหมู่บ้านห้วยฝักดาบ ม.19 ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 5 ก.ย.2564  ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจระดมกำลังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกค้นหาตัว "น้องจีน่า" แบบเอ็กซเรย์ทุกตารางนิ้วของหมู่บ้าน รวมถึงกนำโดรนตรวจจับความร้อนบินสำรวจแต่ยังไร้ร่องรอย

 

สแกนทุกตารางนิ้วยังไร้วี่แวว \"น้องจีน่า\" เด็กหญิงวัยขวบเศษหายตัวปริศนา

 

 

 

 

สแกนทุกตารางนิ้วยังไร้วี่แวว \"น้องจีน่า\" เด็กหญิงวัยขวบเศษหายตัวปริศนา

 

ด้านพ่อ แม่ ของ "น้องจีน่า" ซึ่งออกตระเวนหา ลูกสาวตั้งแต่เมื่อวานได้แจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าทราบเบาะแสผู้ที่นำตัว "น้องจีน่า" ไปแล้ว เป็นคนที่มาเล่นกับ "น้องจีน่า" เป็นประจำ โดยนำตัวขึ้นรถกระบะ ที่มารอรับที่นอกหมู่บ้าน คาดว่า "น้องจีน่า" จะถูกนำตัวไปที่จ.ลำพูน 

 

สแกนทุกตารางนิ้วยังไร้วี่แวว \"น้องจีน่า\" เด็กหญิงวัยขวบเศษหายตัวปริศนา

 


 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามกับพ่อของ "น้องจีน่า" ถึงที่มาของเบาะแสดังกล่าวทำให้ทราบว่าเป็นคำบอกเล่าจากหมอผี ที่พี่สะใภ้ได้ไปสอบถามมา ทราบว่า มีผู้ต้องสงสัย 1 คน  ซึ่งเรียกตัวเองว่า นายเสี่ยว ไม่ทราบชื่อจริง เนื่องจากนายเสี่ยว เพิ่งมาอยู่ในหมู่บ้านได้ไม่นาน

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไปตรวจสอบที่บ้านของนายเสี่ยว  ซึ่งห่างจากบ้าน "น้องจีน่า"  เพียง 100 เมตร แต่ไม่พบตัวนายเสี่ยว ภายในบ้าน มีเพียงหญิงสูงอายุ  และชายวัยรุ่นชื่อ จาลอ  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สอบปากคำทราบว่าหญิงสูงอายุดังกล่าว เป็นภรรยาของนายเสี่ยว แจ้งว่านายเสี่ยวนำเอารถไปปะยางที่อีกหมู่บ้าน และไม่ทราบว่ามีเด็กหายไปจากหมู่บ้าน เช่นเดียวกับชายวัยรุ่น ให้การเช่นเดียวกับภรรยาของนายเสี่ยวว่าไม่ทราบเรื่องเด็กหายเช่นกัน 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ