ข่าว

คุมส่งศาล "แท็กซี่เมาแอ๋" ขับพุ่งขึ้นทางเท้าชนคนเจ็บอื้อ - ตาย 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสน.หัวหมาก คุมตัวโชเฟอร์แท็กซี่เมาแอ๋ไปฝากขังศาลอาญา หลังขับรถพุ่งชนคนบนข้างทาง-วินจยย. เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย พร้อมคัดค้านการประกันตัว

 

เมื่อช่วงสายวันนี้(13 มิ.ย. 2563) เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว นายมงคลชัย จันทร์กว้างไกล อายุ 55 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ที่เมาแล้วขับรถเสียหลักปีนฟุตปาธไปชนคนเดินเท้า ร้านกาแฟริมทาง และวินรถจักรยานยนต์ปากซอยรามคำแหง 60/1 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย และเสียชีวิต 2 รายตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

อ่านข่าว แท็กซี่ชนสยองลุงเมาปลิ้น 147 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์อ้างเครียดเมียหนีออกจากบ้าน

โดยเจ้าหน้าที่คุมตัว นายมงคลชัย ไปขึ้นรถคุมขังผู้ต้องหาออกจาก สน.หัวหมาก มาฝากขังที่ศาลอาญา รัชดา โดยผู้ต้องหามีสีหน้าแววตาเรียบเฉย สวมเสื้อยึดสีดำ สวมหน้ากากอนามัย เบื้องต้นตำรวจคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน และไม่มีญาติมารอประกันตัวในชั้นศาลแต่อย่างใด

 

ขณะที่ พันตำรวจเอก เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ ผู้กำกับการตำรวจนครบาลหัวหมาก เปิดเผยว่า ได้รับรายงานมาว่ามีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว จำนวน 2 ราย คือ นายพันลพ สินธุพันธ์ อายุ 75 ปี เป็นคนเดินเท้าในเหตุการณ์ ถูกนำส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลแพทย์ปัญญา อาการสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา และนางสาว นิภาวรรณ์ นวลวันละ อายุ 38 ปี ได้ถูกส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลเวชธานี ในสภาพได้รับบาดเจ็บสาหัส และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาอีกเช่นกัน

 

ทำให้ทางตำรวจแจ้งข้อหาแก่นายมงคลชัย ในข้อหา "ขับรถยนต์โดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ,บาดเจ็บสาหัส และถึงแก่ความตาย เป็นผู้ขับขี่รถในขณะเมาสุราเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บาดเจ็บสาหัส และถึงแก่ความตาย"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ